Smart Phone - Điện thoại

'Vua gaming giá rẻ' Redmi K50 hé lộ công nghệ sạc khiến người dùng trầm trồ

'Vua gaming giá rẻ' Redmi K50 hé lộ công nghệ sạc khiến người dùng trầm trồ

Thương hiệu Redmi độc lập của Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt dòng Redmi K50 giá rẻ. Dòng sản phẩm này được cho là có phiên bản Gaming. Phiên bản Redmi K50 Gaming hiện đã được chứng nhận bởi 3C của Trung Quốc tiết lộ tốc độ sạc hàng đầu thị trường.

Chứng nhận 3C cho thấy thiết bị sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 120W đáng kinh ngạc. Bộ sạc có số hiệu là 21121210C. Như thường lệ, danh sách 3C không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về thiết bị. Tuy nhiên, một chuyên gia nổi tiếng về Digital Chat Station cũng đã xác nhận thông qua một bài đăng trên Weibo rằng thiết bị sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc siêu nhanh 120W.

Nguồn rò rỉ cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh chơi game hàng đầu có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimensity 9000 sử dụng quy trình 4nm của TSMC và kiến ​​trúc Armv9. Chipset đi kèm với một lõi siêu lớn Cortex-X2 hiệu năng cao. Con chip này sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh HDR-ISP 18-bit hàng đầu cho phép ba camera quay video HDR cùng lúc với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Redmi K50 Gaming Edition, giống như tên gọi, sẽ tập trung vào hiệu suất chơi game được tối ưu hóa. Thiết bị dự kiến ​​sẽ sử dụng một lỗ đục lỗ tập trung với màn hình được bảo vệ bởi một lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Victus.

Về thiết kế, chiếc điện thoại này được cho là sẽ tương tự như phiên bản chơi game Redmi K40, vẫn giữ lại hai nút điều khiển ở cạnh viền bên phải. Ngoài ra, điện thoại này dự kiến ​​sẽ được cài đặt sẵn MIUI 13 dựa trên Android 12.

 

Tin công nghệ hot 30/12: Ngắm thiết kế Nokia 7360 đẹp không tì vết, camera 200 MP, bộ nhớ 2TB

(Techz.vn) Cập tin công nghệ hot 30/12:Ngắm thiết kế Nokia 7360 đẹp không tì vết, có camera 200 MP, bộ nhớ 2TB, Redmi Note 11S rò rỉ, hứa hẹn sẽ là `vua giá rẻ mới' khiến Nokia G50 'khóc thét'.

Tag:

redmi k50