Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm gaming giá rẻ - Redmi K50 hé lộ giá bán khiến dân tình bất ngờ

Siêu phẩm gaming giá rẻ - Redmi K50 hé lộ giá bán khiến dân tình bất ngờ

Gần đây, blogger @DigitalChatStation đã đăng tải thông tin rằng Redmi sẽ tăng giá trong năm tới, điều đó có nghĩa là Redmi sẽ có giá bán tiệm cận đến smartphone cao cấp.

Trong nửa đầu năm 2021, Redmi đã tung ra siêu phẩm hiệu năng cao Redmi K40 Pro dòng K40 với giá khởi điểm là 3699 NDT tương đương khoảng 13.3 triệu đồng. Nếu Redmi tăng giá sản phẩm vào năm tới, điều này có nghĩa là giá của phiên bản hàng đầu của dòng Redmi K50 có thể vượt quá 4.000 NDT (khoảng 14.4 triệu đồng).

Theo những tin tức đã được hé lộ từ trước, sẽ có ít nhất hai phiên bản của dòng Redmi K50, một là phiên bản dùng chip MediaTek Dimensity 9000 và hai là phiên bản chip Snapdragon 8 Gen 1. Hai con chip này hiện đều được cho là có sức mạnh khủng nhất trong làng smartphone Android. Nhưng Snapdragon hiện vẫn được đánh giá cao hơn dù chưa có sản phẩm chính thức nào dùng hai con chip trên đến tay người dùng.

Redmi K40 Pro ra mắt trong năm nay

Trước đó, ông Lu Weibing, Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi Trung Quốc kiêm Tổng giám đốc Thương hiệu Redmi, đã tiết lộ rằng dòng Redmi K50 sẽ buộc phải tăng giá. Lí do là bởi giá bán của con chip MediaTek Dimensity 9000 được sử dụng trong đó rất cao, có nghĩa là dòng Redmi K50 gần như chắc chắn sẽ tăng giá.

Ngoài ra, Redmi K50 cũng có thể giống như Redmi K40 và có thêm hai phiên bản nữa với hai con chip khác là, Snapdragon 870, MediaTek Dimensity 7000 đây mới có thể là hai chiếc Redmi K50 với giá rẻ mà người dùng có thể trông chờ.

Redmi K40 Gaming Edition mạnh nhất của dòng K40 năm nay

Một số thông tin khác về Redmi K50 mà chúng ta đã biết đó là nó sẽ có màn hình tốc độ làm mới tối thiểu 120Hz. Đối với phiên bản chuyên game (Gaming Edition) màn hình có thể lên đến 144Hz.

Cùng với đó, phiên bản cao cấp dùng chip mạnh nhất của Qualcomm và Mediatek được cho là sẽ dùng màn hình OLED có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Đối với camera, những chiếc Redmi K50 có thể đi kèm với camera 4 ống kính. Trong đó nhiều nguồn tin xác nhận sẽ có camera chính 64MP còn lại có thể là các ống kính góc rộng, macro hỗ trợ và không có ống kính zoom xa.

 

'Cựu vương giá rẻ' - Redmi Note 8 được thử nghiệm MIUI 13 'gây sốt'

(Techz.vn) Hôm nay, Xiaomi đã tiếp tục chương trình thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 mới nhất với chiếc smartphone được gọi là vua giá rẻ năm 20219 - Redmi Note 8.