Giải trí

Trấn Thành nhắc đến 'sao kê' đầy châm biến, CĐM nghi 'đá xoáy' ai đó

Trấn Thành nhắc đến 'sao kê' đầy châm biến, CĐM nghi 'đá xoáy' ai đó

Năm qua showbiz Việt chứng kiến nhiều phen “bật ngửa” mỗi khi nhắc đến từ khóa “sao kê”. Trấn Thành cũng từng là một trong những nghệ sĩ được réo tên liên quan đến “sao kê” và trở thành chủ đề bàn tán của các diễn đàn. Đến thời điểm hiện tại, anh đã hoàn thành việc sao kê và được cơ quan chức năng đã trả lại sự minh bạch. Tuy nhiên một lần nữa “sao kê” lại được gọi tên, nhưng lần này là chính nam nghệ sĩ nhắc tới, khiến dân tình được phen xôn xao.

Trong tập mới đây của Hẻm cụt, khán giả vô cùng bất ngờ với lời thoại của nhân vật Trấn Thành đóng tuần này có nhắc tới “sao kê”. Cụ thể, câu chuyện tuần này kể về hai bên gia đình tổ chức đám cưới online cho chú rể tên Kê với cô dâu tên Sao, được “ông chủ hôn Trấn Thành” hài hước gọi tắt “hai cháu Sao Kê”. 

Ngay sau đó người xem không tránh khỏi “ngỡ ngàng và bật ngửa” khi được “người chủ hôn” Trấn Thành tuyên bố lý do hôn lễ online hôm nay, anh nói: “Sao Kê là một biện pháp tốt nhất cho hai gia đình chúng tôi…và cho tất cả chúng ta. Thật là hợp pháp và hợp lý”.

Điều đáng nói, từ khóa “sao kê” này liên quan đến vụ “lùm xùm” về từ thiện mà Trấn Thành vướng phải cách đây không lâu. Theo đó, hồi cuối năm vừa qua, nam nghệ sĩ bị bà chủ Đại Nam “réo tên” khi bị nghi ngờ thiếu minh bạch khi làm từ thiện. 

Ngay sau khi Hẻm cụt lên sóng, câu nói “sao kê” của Trấn Thành đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần đa khán giả dành những lời khen khen tới nam danh hài, khi lồng ghép hiện thực cuộc sống vào Hẻm cụt vừa có phần sâu cay cũng không kém phần hài hước dí dỏm. 

Một số khán giả còn cho rằng Trấn Thành đã có màn đá xoáy 'ai đó' đầy sâu cay:

“Sẽ có người nhột lắm à nha”

“Xem cảnh này thế nào cũng có nhiều thành phần nhột cho mà xem”

“Chú khịa nhân văn ghê”

“Người thông minh nó phải như vậy . Khịa bằng tác phẩm”

“Người trí tuệ và tinh tế có khác. Văn minh sạch sẽ 10đ”

“Màn cà khịa đi vào lòng người”

Trước đó nữ CEO khu du lịch Đại Nam yêu cầu Trấn Thành sao kê minh bạch tài khoản ngân hàng liên quan đến 8 tỷ đồng mà nam nghệ sĩ kêu gọi các mạnh thường quân cả nước ủng hộ miền Trung đợt bão lũ năm 2020 và còn ẩn ý số tiền nam MC kêu gọi được lên tới 120 tỷ, khiến dân tình xôn xao. Trước đó anh được “nhắc khéo” việc giữ tiền từ thiện nhưng lại không trực tiếp trao tận tay cho người dân. Điều này đã làm dấy lên tranh cãi gay gắt, nhiều dân mạng đã phản ứng gay gắt và yêu cầu nam MC phải sao kê rõ ràng. 

Sau khi bị “réo tên” và tấn công dữ dội từ phía cư dân mạng, Trấn Thành đã công khai chi tiết toàn bộ sao kê tài khoản kêu gọi, cũng như trả lời thắc mắc của mạnh thường quân. Thậm chí nam nghệ sĩ còn viết tâm thư gửi tới cộng đồng mạng, anh khẳng định: “Mong quý vị không gửi thêm bất cứ khoản tiền nào vào tài khoản này nữa. Xin cảm ơn…Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi”.

Vừa mới đây,  Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Theo căn cứ dựa trên các tài liệu đã thu thập và xác minh, Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp đồng thời xác định nội dung của nhiều đơn tố giác là không đúng.

 

 

Nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, làm rõ về con số 120 tỷ

(Techz.vn) Từng có những phân tích về vụ lùm xùm từ thiện, 1 nữ Youtuber nổi tiếng đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành.