Giải trí

Vừa du lịch mặn nồng cùng Hari Won, Trấn Thành đón nhận ‘tin vui’ lớn khiến ai cũng kinh ngạc

Vừa du lịch mặn nồng cùng Hari Won, Trấn Thành đón nhận ‘tin vui’ lớn khiến ai cũng kinh ngạc

Trấn Thành là cái tên đình đám trong showbiz Việt. Anh như là gương mặt bảo chứng cho những chương trình chất lượng, triệu view và liên tục lọt top trending YouTube.Đa số những chương trình mà Trấn Thành tham gia đều gây tiếng vang lớn, góp phần lan tỏa nhiều giá trị tích cực và thông điệp ý nghĩa.

Cách đây vài giờ đồng hồ, Trấn Thành không thể kìm nén niềm vui sướng khi đăng tải khoảnh khắc bản thân “chễm trệ” xuất hiện trên 7 video đều lọt top thịnh trên YouTube cùng một thời điểm. Trong đó, 5 show giải trí đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình như Giọng ải giọng ai, Người ấy là ai, Siêu tài năng nhí,…

Đáng chú ý, không chỉ có chương trình truyền hình, vlog đời thường giữa anh và bà xã về câu chuyện “mandu cháy khét”cũng khiến khán giả thích thú và theo dõi theo. Chính điều này cho thấy Trấn Thành đang nhận được rất nhiều sự yêu mến và cuộc sống đời thường của nam MC cũng được quan tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên những video có sự góp mặt của Trấn Thành đều lọt top thịnh hành YouTube cùng lúc. Trước đây, nam danh hài đình đám cũng cùng một lúc sở hữu 8 video đạt thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Sức hút Trấn Thành đến hiện tại vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, với tài năng cũng như thái độ làm nghiêm túc, nam danh hài chính là nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và luôn được các nhà truyền thông “chọn mặt gửi vàng”.

 

Tưởng được Trấn Thành hôn là sướng, Hari Won ‘than trời’ quá mệt vì lý do bất ngờ

(Techz.vn) Được chồng ngày ngày hôn môi, Hari Won lại kêu than mệt mỏi vi hành động này của Trấn Thành.