Giải trí

Vừa cưới vợ trẻ kém 26 tuổi ở U50, Tiết Cương bất ngờ thay đổi 1 điểm khiến khán giả không nhận ra

Vừa cưới vợ trẻ kém 26 tuổi ở U50, Tiết Cương bất ngờ thay đổi 1 điểm khiến khán giả không nhận ra

 

Mới đây Tiết Cương chính thức lên xe hoa ở tuổi 49 thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Được biết đến là một người hầu như không chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư nên cuộc sống của nam diễn viên được cho là không thay đổi nhiều sau khi kết hôn. Thời gian gần đây, để chuẩn bị cho dự án mới, Tiết Cương đã có màn thay đổi ngoại hình khiến ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa.

Ở ngưỡng cửa 50, Tiết Cương vẫn giữ được sự giản dị và chân thật vốn có. Sau khi tổ chức hôn lễ, Tiết Cương dành nhiều thời gian đi du lịch cùng vợ và sau đó trở lại guồng quay công việc. Mới đây Tiết Cương xuất hiện với ngoại hình trẻ trung hơn hẳn nhờ cắt tóc, cạo râu để chuẩn bị cho dự án phim sắp bấm máy. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh “lột xác” của mình trên trang cá nhân, đồng thời không quên hỏi ý kiến khán giả: "Trước và sau khi cạo nào tươi xanh hơn mọi người cho ý kiến nhé".

Tiết Cương được khán giả yêu mến nhờ tài năng diễn xuất và ngoại hình phong độ. Nam diễn viên sở hữu nụ cười sáng, gương mặt góc cạnh và phong thái vô cùng tự tin. Trên trang cá nhân Tiết Cương thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh bụi bặm cùng xe phân khối lớn với râu tóc lùm xùm. Thế nhưng với việc râu tóc cắt tỉa đàng hoàng đã giúp Tiết Cương nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Ngày 10/4 vừa qua, Tiết Cương khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tổ chức lễ cưới cùng bà xã kém 26 tuổi tên Ngọc Thưởng. 

Lễ cưới được tổ chức khá kín đáo nhưng không kém phần long trọng. Tiết Cương còn cẩn thận dặn dò quan khách không chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội.

Dù đã thoát kiếp độc thân nhưng cuộc sống của Tiết Cương không có nhiều sự thay đổi lớn. Tất cả các hình ảnh về lễ cưới hầu như không được công khai trên mạng xã hội. Một số hình ảnh gần đây cho thấy khiến nhiều người hâm mộ cho rằng anh đang đi tuần trăng mật, thế nhưng nam diễn viên không hề chia sẻ hình ảnh nào của người vợ trẻ.

Hiện tại Tiết Cương đã hoàn thành mục tiêu yên bề gia thất trước tuổi 50 và bắt đầu cuộc sống hôn nhân với bà xã kém tuổi. Khán giả liên tục gửi lời chúc phúc và mong anh sớm quay lại màn ảnh.