Giải trí

Sau khi công khai có 'người yêu' sau bao năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 49

Sau khi công khai có 'người yêu' sau bao năm giấu kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 49

Trước đó, vào ngày 29/7, Mr Đàm hào hứng thông báo sẽ phát trực tiếp trên Fanpage giao lưu, trò chuyện cùng khán giả:

“Tối nay chỉ hát đúng 1 tiếng! Và sẽ tiết lộ vài điều đặc biệt nhá hàng một chút về bản Việt bài hát Thiên Nhai khách trong phim Sơn Hà Lệnh! Tất cả điều này sẽ nằm ở gần cuối buổi live stream tối nay! Đúng 19 giờ 30 sẽ lên sóng. Bây giờ đi cạo râu để hôn người iu cái đã!”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến cư dân mạng thích thú khi công khai “thả thính” rằng: “Bây giờ đi cạo râu để hôn người iu cái đã!”. Nam ca sĩ không nói cụ thể về danh tính “bóng hồng” nên khán giả rất mong đợi ngày anh công khai diện mạo người yêu. Tuy nhiên, để thông tin được khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi lời xác nhận từ chính Đàm Vĩnh Hưng thay vì đồn đoán.

Vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-sau-bao-nam-giau-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-49
Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý việc có người yêu khiến khán giả vô cùng thích thú, tò mò

Mới đây nhất, vào chiều ngày 30/7, cư dân mạng tiếp tục được phen “rần rần” khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin vui. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, nam ca sĩ chia sẻ đường link của sản phẩm âm nhạc mới nhất đính kèm dòng trạng thái: 

“Đây! Sài Gòn yêu thương. Được viết trong 3 tiếng rưỡi ngày đêm 27/7 và hoàn tất lúc 1h45 phút sáng ngày 28/7. Cám ơn trợ lý Tâm Đặng 1 mình kiêm hết: Camera, ánh sáng, âm thanh… và ekip của Hưng, bé mèo Đinh Chiến và bé heo Phuong Ngo đã xử lý clip xuyên đêm cho anh!

Gửi tặng mọi người và Sài Gòn thân yêu. Cả nước ơi! Hãy chia sẻ link này để có thêm động lực và nhiều tinh thần tích cực cho Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung nha”.

Vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-sau-bao-nam-giau-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-49
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 30/7

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tự viết lời bài hát “Sài Gòn yêu thương” và thực hiện quay MV tại nhà với mong muốn đem đến món quà tinh thần động viên khán giả trong những ngày dịch căng thẳng.

Đặc biệt, “Ông hoàng nhạc Việt” đã tự tay chuẩn bị sân khấu từ âm thanh, ánh sáng đến việc đặt góc máy quay, tất cả phải thật chỉn chu nhằm gửi tặng người hâm mộ sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Thậm chí, anh và ekip còn sẵn thức “xuyên đêm” để hoàn thiện MV, kịp thời gửi tặng quý khán giả.

Rất nhanh chóng, bài đăng của nam ca sĩ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với gần 7.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” và không quên gửi lời cảm ơn tới tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm:

“Cảm ơn anh thật nhiều, Mr Đàm ơi. Biết bao người được ấm lòng khích lệ khi nghe bài ca. Những nốt nhạc còn nguyên trong dòng chữ đẹp, bay lên, bay đi, lan toả từng góc phố Sài Gòn”

“Thật vất vả cho anh. Em cảm ơn anh Hưng, người nghệ sĩ sống có tâm có đức, luôn nhiều tình cảm dành cho mọi người và cộng đồng. Thương anh”

“Nằm nghe mà xót xa từng lời hát cầu chúc của Ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng. Lắng đọng tâm hồn, dâng trào yêu thương. Rồi sẽ bình an. Xót xa, thương nhớ Sài Gòn, Việt Nam. Cầu chúc gia đình bình an trong cuộc sống”,...

Vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-sau-bao-nam-giau-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-49-2
Vua-cong-khai-co-nguoi-yeu-sau-bao-nam-giau-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-bao-tin-vui-o-tuoi-49-3
Bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, Mr. Đàm đã quyết định viết lại lời của bài hát “Tuổi hồng thơ ngây” với những ca từ vui tươi, lạc quan để tiếp thêm động lực cho mọi người cũng như cổ vũ cho Sài Gòn trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19. Hiện tại, bài hát của nam ca sĩ vẫn đang nhận được lượt xem tăng chóng mặt cùng vô số phản hồi tích cực từ khán giả.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh ‘bụng bầu’ vượt mặt, công khai cả tên em bé khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Lan Ngọc khoe ảnh ‘bụng bầu’ vượt mặt đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.