Giải trí

Vừa chia tay chồng, Lâm Khánh Chi vẫn livestream bán hàng, thần sắc giữa lúc bị Covid gây bất ngờ

Vừa chia tay chồng, Lâm Khánh Chi vẫn livestream bán hàng, thần sắc giữa lúc bị Covid gây bất ngờ

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn với Phi Hùng sau 4 năm chung sống. Trong khi chồng người đẹp khẳng định cả hai đã “đường ai nấy đi” và không còn liên quan đến nhau.

Thông tin nổ ra khiến mạng xã hội xôn xao trong thời gian dài, đồng thời ai nấy đều quan tâm đến sức khỏe của người đẹp. Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới nhất, Lâm Khánh Chi đã khiến người hâm mộ thở phào với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi tiếp tục việc bán hàng online của mình. Cô giữ tinh thần thoải mái với gương mặt rạng rỡ, không còn tiều tụy như những ngày đầu mới tuyên bố ly hôn.

 

Trước đó, ngày 10/12, chồng của nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố đã chia tay, đồng thời up tin nhắn trò chuyện về vụ việc nhưng không tiết lộ lý do cụ thể về việc ly hôn. Phi Hùng chia sẻ: “Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cần cô ấy nói lời chia tay".

Đáp lại lời nhắn nhủ của chồng, tối cùng ngày, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân với gương mặt đượm buồn, tiều tụy, đôi mắt đỏ hoe như chứng minh thông tin ly hôn là chính xác.

Được biết, hiện tại, Lâm Khánh Chi đang mắc Covid-19 phải tự cách ly ở nhà. Tuy nhiên sức khỏe cô vẫn bình thường và ổn định. Vì lý do đó, Phi Hùng sẽ tiếp tục ở lại chăm sóc vợ đến khi khỏi bệnh mới chính thức dọn ra ở riêng. Chồng nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi chia tay nhưng nghĩa vẫn còn. Vài ngày trước tôi lên Đà Lạt chụp ảnh cho công việc kinh doanh thì Khánh Chi bị sốt và hôm qua test nhanh phát hiện dương tính. Hôm qua, tôi về lại Sài Gòn, đang ở chung với cô ấy để tiện chăm sóc trong lúc này. Sau khi vợ cũ khỏi bệnh, chúng tôi sẽ ở riêng".

Trước thông tin Lâm Khánh Chi đang mắc Covid-19, không ít khán giả đã hỏi thăm và gửi lời động viên mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại và vực dậy tinh thần, vượt qua được dịch bệnh cũng như việc chia tay chồng trẻ.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công của Việt Nam. Năm 2018, người đẹp khiến dân mạng hâm mộ khi tổ chức đám cưới thế kỷ với chồng trẻ. Sau đó, người đẹp chào đón con trai đầu lòng bằng biện pháp mang thai hộ. Có thể nói cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của nữ ca sĩ thời điểm đó đều khiến đông đảo công chúng hâm mộ và ghen tỵ.

 

 

'Cải lương chi bảo' NSND Bạch Tuyết phải đi quét rác, lý do đằng sau khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, nghệ sĩ Bạch Tuyết khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ bản thân hiện đang làm công việc quét rác trong mùa dịch Covid-19. Nhưng khi nghe về lý do lựa chọn công việc này, nhiều người càng cảm phục nữ nghệ sĩ nhiều hơn.