Giải trí

'Vua cá Koi' tuyên bố thắng trước tin đồn ly hôn, hé lộ rõ nội tình và lý do khóa trang cá nhân

'Vua cá Koi' tuyên bố thắng trước tin đồn ly hôn, hé lộ rõ nội tình và lý do khóa trang cá nhân

Chủ đề hot nhất gây xôn xao mạng xã hội vào ngày 12/3 chính là tin đồn "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân ly hôn sau chưa đầy 1 năm tổ chức đám cưới. Tin đồn này nổ ra khi dân tình phát hiện nam doanh nhân đã đã khóa trang Facebook cá nhân cũng như cả hai đã hủy kết bạn trên trang cá nhân.

han38835935-1678607607.jpg
 

Mới đây nhất, khi nhận được câu hỏi từ phía PV Dân trí, doanh nhân Thắng Ngô cho hay đây chỉ là câu chuyện cá nhân của vợ chồng. Nam doanh nhân chia sẻ: "Khi vợ chồng chúng tôi chưa lên tiếng, thì những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan".

thnag7247428-1678607609.jpg
 

Đáng nói, Thắng Ngô cho thay ông đã khóa tài khoản Facebook cá nhân từ 10 ngày trước với nguyên nhân: “do bị kẻ gian ăn cắp thông tin và đăng tải vớ vẩn".

Đám cưới của Vua cá Koi Việt Nam cùng người vợ thứ hai là ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức vào tháng 5/2022 đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ xinh đẹp sinh năm 1988, từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 2005. Sau này, nữ ca sĩ đã theo bố mẹ định cư ở Mỹ và trở thành giọng ca hải ngoại được yêu thích.

Đến thời điểm 4/2021, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết qua 1 đạo diễn - đây cũng là thời gian mà Thắng Ngô thống nhất ly hôn.

ah724824-1678607611.jpg
 

Đáng nói, theo chia sẻ của Thắng Ngô thì Hà Thanh Xuân là người khiến anh thay đổi hoàn toàn từ 1 người "không theo đuổi ai quá 3 ngày" trở thành "fan cứng”, ủng hộ mọi động thái với nữ ca sĩ. Dù ảnh hưởng vì dịch bệnh và cách nhau nửa vòng trái đất, nhưng cả hai vẫn xây dựng tình cảm qua những dòng tin nhắn.

 

 

Động thái lạ của Hà Thanh Xuân giữa tin đồn ly hôn với Vua Cá Koi, nói 1 câu đầy ẩn ý

Hà Thanh Xuân có động thái lạ cùng dòng trạng thái ẩn ý giữa tin đồn ly hôn với Vua Cá Koi, khiến dân tình xôn xao.