Giải trí

Vừa bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz,chồng cũ Lê Giang bất ngờ nói thẳng về ồn ào của Phi Nhung

Vừa bóc trần 'băng nhóm' chi phối showbiz,chồng cũ Lê Giang bất ngờ nói thẳng về ồn ào của Phi Nhung

Những ngày qua, tin đồn Phi Nhung không minh bạch, lợi dụng con nuôi Hồ Văn Cường trục lợi đã khiến cư dân mạng tranh cãi không ngừng. Dù cả hai đã lên tiếng đính chính nhưng ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Và mọi thông tin liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều được chú ý và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Clip Phi Nhung - Hồ Văn Cường lên tiếng phân trần về loạt ồn ào:

Mới đây nhất, vào sáng ngày 19/6, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Duy Phương bất ngờ chia sẻ quan điểm liên quan đến ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong suốt những ngày qua. 

Clip Duy Phương - Chồng cũ Lê Giang nói thẳng về ồn ào của Phi Nhung trên Mười Khó TV:

Cụ thể, xuất hiện trên kênh Youtube Mười Khó TV, nam danh hài thẳng thắn bày tỏ:

“Theo quan điểm của anh, thí dụ nếu Phi Nhung tốt mà nhận nuôi Hồ Văn Cường từ khi còn tấm bé cho đến khi nó trở thành nổi tiếng thì quá tuyệt vời. Nhưng trong trường hợp này, Phi Nhung nhận nuôi khi nó đã nổi tiếng rồi nên mình chỉ là tạo thêm cho nó những bước ngoặt trong cuộc sống thôi, chứ chưa phải hết một chuỗi dài của thằng Cường khi mà nó lớn lên. 

Tức là cái quá trình gian khổ để nó đi thì gia đình nó đã cố gắng lo cho nó nên đương nhiên Cường không phải từ bàn tay Phi Nhung mà nổi tiếng. Anh thấy có khúc mắc trong vấn đề trên”.

Không dừng lại ở đó, nghệ sĩ Duy Phương cũng giải thích về hai chữ “khúc mắc” mà anh đã đặt ra: “Khúc mắc ở đây có nghĩa là gì. Xét về tình thì Phi Nhung không hẳn hết tình với nó bởi cái này nó có gì đó lợi nhuận nho nhỏ hay việc làm ăn gì đó nho nhỏ trong này. Sự thật ra không phải là Phi Nhung nuôi nó từ tấm bé rồi tạo cho nó nổi tiếng, rồi tạo cho nó cuộc sống, tạo cho nó những bước ngoặt nữa, không phải vậy”.

Đặc biệt, nam danh hài không ngần ngại đặt những câu hỏi khiến nhiều người suy ngẫm: “Mình xét từ khi nó nổi tiếng, nó đã lo lại cho gia đình cha mẹ nó chưa, nó đã lo cho mái ấm gia đình cha mẹ nó đỡ khổ hơn không, điều đó mình phải cân nhắc. Nếu nó chưa làm việc đó và về ở Phi Nhung lại cũng như thế nữa và lại càng khổ thêm nữa thì cái điều đó nó không chính nghĩa”. 

Theo như quan điểm của Duy Phương:

“Trong cái việc tình cảm này nó chưa phải là tuyệt vời, nó có một cái vấn đề gì đó nho nhỏ ở trong đó. Nếu thật sự từ khi Phi Nhung nhận Cường về mà cuộc sống Cường đỡ hơn, học hành giỏi hơn, cha mẹ đỡ hơn và bước ngoặt về nghệ thuật đỡ hơn nữa thì điều đó tuyệt vời. Nhưng nếu nhận về làm con nuôi mà cảnh đời nó như vậy nữa và có nhiều cái khổ hơn nữa thì cái điều đó mình xem lại, không có chân lý đâu. 

Không phải anh Phương nói rằng Phi Nhung có vấn đề bóp chẹt hay là ác đức, anh không nói điều đó nhưng anh nói xét về tình cảm con người, nó chưa tuyệt vời lắm. Khi mình giúp một mảnh đời nào đó thì mình phải thận trọng giúp cách nào, làm cách nào nó phải rõ ràng, nó phải đưa người ta lên một cái bước vinh quang hơn nữa chứ giúp người ta mà làm người ta khổ hơn nữa thì giúp làm gì. Cái vấn đề đó là anh không bao giờ anh chấp nhận nó. 

Anh cũng có nghe lùm xùm gì đó, mổ xẻ gì đó nhưng mà anh nghĩ là người ta cũng thấu hiểu được điều gì đó người ta mới nói chứ còn bình thường không ai nói gì đâu. Thật sự nếu mà làm tốt, nếu mà giúp đỡ vậy thì không ai nói gì. Cái dư luận, cái công chúng ở ngoài người ra cũng tinh vi lắm, người ta nhìn, người ta ngó và người ta thấy”.

Về việc Phi Nhung chia sẻ rằng người giữ tiền của Hồ Văn Cường là quản lý, Duy Phương đã khẳng định: “Vấn đề tiền, mình cũng không nên quản lý. Mình đã giúp nó rồi mà, còn cái phần tiền nó làm được, xin gửi cho cha mẹ nó. Nếu mình giúp đỡ mà mình nói tiền nó không được lấy”. 

Vua-boc-tran-bang-nhom-chiphoi-showbiz-chong-cu-le-giang-bat-ngo-noi-thang-ve-on-ao-cua-phi-nhung
Nghệ sĩ Duy Phương - Chồng cũ Lê Giang

Cuối cùng, chồng cũ Lê Giang gửi gắm đến Phi Nhung về cách xoa dịu dư luận trong thời điểm nhạy cảm này: “Theo anh, nếu Phi Nhung cảm thấy là mình làm cái điều đó không chân lý, không đúng thì mình cũng nên lập tức mình mở cái đó ra, mình nói cho gia đình Cường biết, rồi nói cho mọi người biết rằng vừa qua tôi cũng có những cái đó do tôi quản lý không chặt hay là không thấu đáo được thì xin lỗi tất cả quý vị, xin lỗi gia đình Cường và lo lại cho Cường cuộc sống đàng hoàng”.

Hiện tại, những chia sẻ của Duy Phương vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

 

Hoài Linh vừa rút khỏi Thách Thức Danh Hài, ông trùm showbiz đưa ra quyết định lịch sử gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trải qua loạt khó khăn, từ chương trình Thách Thức Danh Hài không có thí sinh tới casting, cho đến việc Hoài Linh xin rút khỏi ghế nóng, thành phố HCM giãn cách,... “Ông trùm showbiz” - Color Man quyết định tạm gác mọi lo âu, quay về cuộc sống đời thường, hạ quyết tâm bỏ rượu bia gây xôn xao CĐM.