Giải trí

Vừa bị thay thế bởi Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ muốn tham gia mùa 3 Running Man chỉ vì 1 sao nữ

Vừa bị thay thế bởi Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ muốn tham gia mùa 3 Running Man chỉ vì 1 sao nữ

Mới đây, nhân dịp đầu năm, Trấn Thành đã có dịp hội ngộ với dàn thành viên Running Man mùa 3 trong chương trình “Sóng 22”.

Sau sự vắng mặt bất ngờ ở mùa 2, Trấn Thành không hề bối rối khi gặp dàn thành viên của chương trình ở mùa 3. Thậm chí, nam MC còn dành tặng nhiều lời khen cho từng thành viên của ‘Chơi là chạy’.

Đáng nói đoạn hội thoại của Trấn Thành với Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Jun Phạm còn được dân tình cắt ra và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Tiktok.

Đặc biệt, lời nhận xét của Trấn Thành dành cho Thúy Ngân - nữ thành viên mới ở chương trình Running Man Việt Nam mùa 3 đã khiến ai nấy thích thú.

Theo đó, Trấn Thành vô cùng bất ngờ khi  hình ảnh ‘bánh bèo’ của Thúy Ngân thường ngày đã biến mất khi tham gia Running Man  Việt Nam.

“Anh không tin là cô bé bánh bèo mà anh nói chuyện hàng ngày lại mạnh như vậy. Ở đâu mà ra?” - Trấn Thành nhận xét về Thúy Ngân.

Đáp lại lời khen của đàn anh, Thúy Ngân thú thật:  “Em cũng bị bất ngờ với khả năng của mình luôn. Em không nghĩ em mới tập thể dục vài tháng gần đây thôi. Em tin là nếu em tập thường xuyên như anh Huy thì lúc đó em có thể đấu tay đôi với anh Thành đúng không ạ!”

Trước lời chia sẻ hài hước và có phần thách thức từ phía Thúy Ngân, Trấn Thành cũng nói ‘nửa đùa nửa thật: “Không lẽ Running Man mùa 3 tôi về tôi giật con nhỏ này chứ giận lắm luôn!”

Vốn dĩ ở mùa 1 của Running Man Việt Nam, Trấn Thành đã là 1 thành viên chủ chốt khi anh không chỉ hoàn thành nhiệm vụ liên kết giữa các thành viên mà còn được mệnh danh là ‘khủng long’ với khả năng thể lực cùng sự nhanh nhẹn khó ai địch được.

Tuy nhiên, việc Trấn Thành không tham gia vào mùa 2 và được thay thế bằng Trường Giang đã khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. Chính vì vậy mà việc nếu như ở mùa 3, Running Man có cả sự tham gia của Thúy Ngân và Trấn Thành dự đoán sẽ vô cùng kịch tính khi cả hai đều sở hữu thể lực vô cùng 'khủng khiếp'.

 

Loạt tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc: Chi Dân lộ ảnh ôm ấp; S.T Sơn Thạch lại vô tư công khai

(Techz.vn) Không hổ danh là 'ngọc nữ' nổi nhất nhì Vbiz, Lan Ngọc sở hữu hàng loạt tình tin đồn là người nổi tiếng.