Giải trí

Loạt tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc: Chi Dân lộ ảnh ôm ấp; S.T Sơn Thạch lại vô tư công khai

Loạt tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc: Chi Dân lộ ảnh ôm ấp; S.T Sơn Thạch lại vô tư công khai

Được mệnh danh là ‘Ngọc nữ của màn ảnh Việt’, là một trong những cái tên đình đám được săn đón nhất nhì làng giải trí trí Việt. Tuy nhiên, Lan Ngọc là một người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong suốt sự nghiệp của mình những người tình tin đồn của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, khán giả bày tỏ tò mò liệu ai đang giữ được mối quan hệ lâu nhất đối với nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’.

Mối tình 'tin đồn' kín tiếng với Chi Dân 

Mối tình giữa Chi Dân, Lan Ngọc được xem là đặc biệt kín tiếng. Tháng 4/2018, cả hai lộ tin đồn hẹn hò, lúc đó, cộng đồng mạng liên tục lan truyền những bức ảnh cả hai xem phim và ăn tối cùng nhau. Đến tháng 4/2019, hình ảnh Lan Ngọc nắm tay Chi dân giữa một trung tâm mua sắm khiến mạng xã hội lần nữa dậy sóng. Thế nhưng, cả hai vẫn tiếp tục lên tiếng phủ nhận.

Mãi cho tới tháng 8/2019, nhiều người chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của họ vì bắt gặp cả hai lần nữa xuất hiện tình tứ ở Huế. Cuối năm 2020, có thông tin cho rằng cả hai đã bí mật tổ chức lễ hỏi làm nhiều người ngạc nhiên và mong ngóng sự xác nhận từ cặp đôi.

Đồng thời cả hai cũng thường bị soi diện đồ đôi, xuất hiện cùng một khung hình hay nuôi cùng thú cưng. thậm chí còn bị lộ hình ảnh ôm ấp khi đang đi du lịch Đà Lạt… Khi tham gia gameshow, các đồng nghiệp cũng liên tục trêu ghẹo khiến Lan Ngọc và Chi Dân tỏ ra rất ngượng ngùng.

Tuy nhiên, cuối năm 2021, cả cõi mạng xôn xao thông tin Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã ‘đường ai nấy đi’ khiến khán giả không khỏi nuối tiếc.

'Thuyền Non Nớt' với Karik trong Running Man phiên bản Việt

Karik và Lan Ngọc nên duyên khi cùng tham gia chương trình Running Man- phiên bản Việt năm 2021. Cả hai được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình nhờ những màn loveline siêu đáng yêu, cùng loạt khoảnh khắc 'tình bể bình'.

Được biết nàng Ngọc nữ không ngại xưng hô với Karik là "vợ - chồng", luôn sánh đôi trong các... trận chiến xé bảng tên. Ngoài ra, cặp đôi thường xuyên có nhiều cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Ở tập cuối, đâu đâu cũng là kẻ thù thì vợ chồng Karik - Lan Ngọc vẫn có cơ hội thả thính ngọt ngào với câu nói: "Anh không muốn làm đau em". Trước đó, khi được fan khen ngợi có tướng phu thê với Lan Ngọc, Karik chỉ biết cười ngượng ngùng.Từ đó không ít fan mong hai người sớm thành một đôi ngoài đời thực.

Tuy nhiên, mới đây nam rapper chính thức lên tiếng chỉ con Lan Ngọc là một trong những người đồng nghiệp thân thiết và mong việc 'đẩy thuyền' của khán giả không đi quá xa.

Sơn Thạch- Từ tri kỷ có chuyển thành ‘chế độ gia đình’

Trong những người tình tin đồn có lẽ Sơn Thạch hiện vẫn là người có mối quan hệ tình cảm bền chặt nhất với Lan ngọc và công khai quan tâm trên mạng xã hội. Cả hai bén duyên với nhau từ lần hợp tác đầu tiên trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể.

Bắt đầu từ đó, cả hai từng vô số lần vướng "nghi án" hẹn hò bởi những cử chỉ thân thiết dành cho nhau từ công việc cho đến cuộc sống. S.T Sơn Thạch tham dự nhiều show truyền hình cùng Lan Ngọc và có những hành động, lời nói bày tỏ tình cảm với cô. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ thường gán ghép và bàn tán về những hành động ngọt ngào cựu thành viên 365 dành cho nữ diễn viên. 

Chính sự thân thiết này đã khiến cho những người hâm mộ liên tục "ship" để đẩy thuyền cho cả hai! Tuy nhiều lần lên tiếng phủ nhận, thế nhưng cặp đôi này luôn làm cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi sự quan tâm của hai người dành cho nhau. 

 

NSƯT Bảo Quốc chung thủy nhất showbiz: Có cả chục dinh thự nhưng suốt đời chỉ yêu 1 người phụ nữ

(Techz.vn) NSƯT Bảo Quốc không chỉ được yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự nghiệp đầy tiếng vang mà còn vì hình tượng mẫu người đàn ông quốc dân.