Giải trí

Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con lộ thêm nhiều bí mật đời tư sau khi lên tiếng về clip không che 8 phút

Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con lộ thêm nhiều bí mật đời tư sau khi lên tiếng về clip không che 8 phút

Từ chiều 27/5, sau khi đoạn clip nóng bỏng dài 8 phút của một cặp đôi được phát tán trên mạng, dư luận bắt đầu đổ xô đi tìm “nhân vật chính”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô gái trong clip có nhiều nét giống với Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ), người từng đóng vai phụ trong Về nhà đi con. Sau khi sự việc xảy ra, người đẹp này cũng khóa trang cá nhân để tránh lời dị nghị.

vu-thi-anh-thu-6

vu-thi-anh-thu-7

Đến ngày 28/5, Vũ Thị Anh Thư lần đầu lên tiếng về sự cố lần này. Chia sẻ với báo chí, hot girl này vẫn trong trạng thái kích động, vừa nói vừa khóc. Thư Vũ cho biết, hiện tại mình rất trầm uất, thậm chí chiều 27/5 còn có ý định quên mình. Nữ diễn viên đã chạy xe đến cầu Nhật Tân, định chấm dứt mọi chuyện nhưng được mẹ và bạn trai đuổi theo ngăn cản. Vũ Thị Anh Thư vẫn đang trong bệnh viện, được theo dõi sức khỏe.

thu-vu-ve-nha-di-con

Theo lời của Thư Vũ, cô không biết lý do vì sao đoạn clip bị phát tán lên mạng. Tối 26/5, chân dài cùng hội bạn tập trung ăn uống ở nhà riêng và bật nhạc hơi to. Hàng xóm phản ánh, công an phường sau đó có mặt đưa tất cả về trụ sở. Tại đây, Thư Vũ được yêu cầu giao nộp điện thoại và mật khẩu để điều tra. Đến sáng hôm sau thì sự việc xảy ra khiến cô hoảng loạn. Phía cán bộ công an cho biết sẽ tiến hành xác minh vụ việc.

vu-thi-anh-thu-1

vu-thi-anh-thu-2

Lại nói về Vũ Thị Anh Thư, sau khi vụ việc xảy ra, thông tin bên lề về đời tư của cô nàng cũng được chia sẻ rộng rãi. Theo tìm hiểu, cô nàng sinh năm 1998, quê ở Hà Nam, từng tham gia một số bộ phim, nổi tiếng nhất là “Về nhà đi con”.

vu-thi-anh-thu-4

Năm 2020 Thư Vũ tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng chân khá sớm. Nhiều đồn đoán cho rằng lý do vì người đẹp dính nghi án chỉnh sửa nhan sắc. Cụ thể, Vũ Thị Anh Thư đã gọt cằm, nâng ngực, sửa mũi. Thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ tham gia thi Hoa hậu là phạm luật. BTC cuộc thi khi đó đã lên tiếng cho biết sẽ vào cuộc tìm hiểu rõ. Về sau, ồn ào này không được nhắc đến, nhưng Vũ Thị Anh Thư cũng dừng chân sớm nên dư luận dần quên đi.

vu-thi-anh-thu-3

vu-thi-anh-thu-11

vu-thi-anh-thu-10

Vừa qua Vũ Thị Anh Thư tốt nghiệp Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, khoa Thanh nhạc. Ngoài ra, Thư Vũ còn cộng tác cho một đài truyền hình, thử sức với vai trò diễn xuất quảng cáo. Chính việc xuất hiện trước ống kính giúp chân dài quê Hà Nam thêm tự tin hơn.

vu-thi-anh-thu-5

vu-thi-anh-thu-8

Thư Vũ từng tiết lộ, thần tượng của cô là H’Hen Niê. Nhìn vào sự thành công của người chị, hot girl tự nhủ phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều. Điều Vũ Thị Anh Thư thích nhất ở H’Hen Niê chính là sự mạnh mẽ, cá tính và lòng nhân hậu.

vu-thi-anh-thu-9

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

Thư Vũ sở hữu vóc dáng hoàn hảo, với chiều cao 1,68m, số đo ba vòng lần lượt là 84-57-88. Cô cho biết, châm ngôn sống của mình là: “Có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời coa tự khắc an bài”.

 

Clip 8 phút nghi của Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con gây bão, CĐM xôn xao vì xuất hiện diễn biến mới

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM xôn xao không ngừng vì clip 8 phút được cho là của Thư Vũ, cô nàng hiện đã khóa mọi tài khoản MXH. Mới đây, dư luận lại bất ngờ nhận thêm thông tin mới liên quan đến nữ diễn viên.