Giải trí

Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thật sự khiến dân tình 'hết hồn'

Vũ Thị Anh Thư Về nhà đi con lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thật sự khiến dân tình 'hết hồn'

Hôm 27/5, MXH xôn xao khi clip nóng dài 8 phút của người đẹp Vũ Thị Anh Thư (từng góp mặt trong một phân đoạn nhỏ của bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con). 

Thư Vũ từng góp mặt trong phim Về nhà đi con

Trước đó, người đẹp này từng gây chú ý khi là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thư Vũ gây ấn tượng với gương mặt tươi tắn, ngoại hình cực chuẩn với 3 vòng quyến rũ, gợi cảm. Dù vậy, Thư đã phải dừng chân khá sớm, có nhiều tin đồn là vì người đẹp sinh năm 1998 dính nghi án gọt hàm, nâng mũi, nâng ngực.

Ảnh quá khứ được cho là của Thư Vũ trong quá khứ

Chiều 28/5, MXH tiếp tục lan truyền bức ảnh được cho là Thư Vũ của nhiều năm trước. Dân tình hoảng hồn khi phải khó khăn lắm mới nhận ra đây là nữ chính của đoạn clip 8 phút gây bão nhiều giờ qua. Thư Vũ nhiều năm trước có phần cằm vuông vức, sống mũi, đường nét trên gương mặt không rõ ràng và khá đại trà.

Nhan sắc hiện tại khác biệt hoàn toàn

Tuy nhiên, trong những hình ảnh đăng tải mới đây, người đẹp sinh năm 1998 lại lên hương nhan sắc với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao với cánh mũi thon nhỏ, đôi mắt to hơn nhờ phần mí rõ ràng. Điểm khác biệt thấy rõ nhất chính là chiếc cằm chuẩn V-line mà bao cô gái mong muốn. Chính vì thế, dân tình càng bán tín bán nghi việc Thư Vũ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, vẫn có người bênh vực, cho rằng sự khác biệt là do cô đã làm răng, trang điểm và chỉnh ảnh mà thôi.

thuvu6
thuvu5
Nhan sắc trong sáng, tinh khôi của Thư Vũ trước khi lộ clip

Về phía Thư, sau khi clip bị phát tán và chia sẻ rộng rãi trên MXH, người đẹp sinh năm 1998 đã lên tiếng vào chiều hôm nay 28/5. Cô cho biết bản thân vô cùng sốc khi clip nhạy cảm bị lan truyền, thậm chí còn đi xe đến cầu Nhật Tân để hành động dại dột nhưng may sao có mẹ và bạn trai kịp thời ngăn lại.

Thư Vũ hoang mang vì không biết lý do clip nóng bị phát tán. Cô kể lại rằng tối 26/5, vì tụ tập với bạn bè và bật nhạc hơi to nên hàng xóm đã gọi công an phường tới và đưa tất cả những người có mặt về trụ sở. Trong quá trình tra hỏi, Thư cùng bạn bè được yêu cầu giao nộp điện thoại và mật khẩu để phục vụ điều tra. Bằng một cách khó hiểu nào đó, clip nóng của người đẹp bị phát tán ngay rộng rãi trên MXH vào sáng hôm sau.

Hiện tại, Vũ Thị Anh Thư vẫn đang phải nằm viện để bác sĩ theo dõi sức khỏe. Cô cho biết bản thân và gia đình đã tố cáo lên công an, kiên quyết truy tìm người phát tán và mục đích phát tán là gì.

 

Không nhận ra Ngọc Trinh dưới ống kính camera thường, lộ khuyết điểm có makeup cũng không che được

(Techz.vn) Sang chảnh, hoàn hảo trong mọi bức ảnh đăng tải lên MXH, Ngọc Trinh làm dân tình tò mò liệu nhan sắc thực của cô có còn lung linh khi thiếu đi các bước chỉnh ảnh?