Giải trí

Vụ ly hôn ngàn tỷ vừa có thông tin nóng, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ liền báo tin vui

Vụ ly hôn ngàn tỷ vừa có thông tin nóng, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ liền báo tin vui

Kéo dài hơn 5 năm, cuộc ly hôn của vợ chồng thương hiệu cafe Trung Nguyên tưởng chừng đã đi vào hồi kết. Tuy nhiên mới đây, vào ngày 13/1/2022, VKSND Tối cao đã ban hành kiến nghị, trình Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao xem xét lại quyết định giám đốc thẩm vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cafe” là ông Vũ và bà Thảo. Bên cạnh đó VKS cũng đề nghị hủy bản án phúc thẩm ngày 5/12/2019 và bản án sơ thẩm ngày 27/3/2019 về phần chia tài sản chung để xét xử sơ thẩm lại theo trình tự tố tụng.

Trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng liên tụng chia sẻ những thông tin mới liên quan đến việc ly hôn của mình và chồng cũ.

Mới đây, ngày 15/1 bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ tổng giám đốc cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã đăng tải một bức hình bà được lên bìa báo Pháp Luật số cận Tết Xuân Nhâm Dần 2022. Bà xuất hiện trong chiếc áo dài đỏ với nhan sắc vẫn vô cùng trẻ trung và thần thái ngút trời. Bài báo với tiêu đề “Khát khao để lại di sản cà phê cho thế hệ sau” khiến không ít người hâm mộ kỳ vọng vào một năm tươi mới đối với “Nữ tướng cà phê” sau năm 2021 đầy biến động. Thậm chí trong bài báo được chia sẻ, bà còn đặt mục tiêu quảng bá đất nước Việt Nam thông qua đặc sản cà phê khiến không ít người hâm mộ đặt kỳ vọng vào không chỉ ngành cà phê Việt Nam sẽ có nhiều đột phá trong năm mới mà còn tin tưởng vào tương lai ngành du lịch sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau nhiều năm “đóng băng”.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng gửi lời chúc tới bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhân dịp năm mới:

“Chúc em thực hiện được khát vọng của mình”

“Một bông hồng tặng người phụ nữ tài giỏi”

“Người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp. Một người làm giàu chân chính và luôn vì mọi người. Rất mến mộ và cảm phục.”

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận từ người hâm mộ mong bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái hợp để thực hiện đưa cà phê Trung Nguyên đứng đầu thế giới. 

Việc được lên báo Pháp luật có thể coi là tin vui đầu năm đối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Được biết sau khi “đường ai nấy đi” với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà thành lập công ty TNI King Coffee đồng thời giữ chức tổng giám đốc với sứ mệnh đưa cà phê Việt Nam trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới. Năm vừa rồi tuy sở hữu thương hiệu mới nổi, lại chọn những thị trường rất khó để thâm nhập, một trong số đó là Dubai, thế nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đạt được những thành tựu nhất định, nổi bật nhất là việc cà phê Robusta của Việt Nam được xác nhận kỷ lục thế giới - đây cũng được coi là nền móng vững chắc cho người nông dân và các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành cà phê tiếp tục phát triển. Tại đây, vị “Nữ tướng cà phê” cũng cho ra mắt tự truyện kể lại hành trình kinh doanh đi lên từ hai bàn tay trắng tại EXPO 2020 Dubai mang tên “The Queen of King Coffee” hứa hẹn sẽ là cuốn cẩm nang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong quá trình khởi nghiệp không hề dễ dàng.

Có thể thấy từ khi tách ra khỏi ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Hoàng Lê Diệp Thảo không chỉ liên tục lên tiếng đòi công bằng, quyền lợi ở Trung Nguyên mà còn tiến từng bước đầy mạnh mẽ để xây dựng 1 đế chế riêng.

 

 

Sững sờ với loạt phát ngôn cực chất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhắm đến vợ cũ trong vụ ly hôn ngàn tỷ

(Techz.vn) Vụ ly hôn thế kỷ của vợ chồng Trung Nguyên, không chỉ gây sự chú ý với số tiền chi trả cho phát quyết ly hôn lên tới con số nghìn tỷ mà còn những câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng doanh nhân nổi tiếng này.