Giải trí

Vũ Khắc Tiệp tung ảnh thân mật bên Ngọc Trinh, úp mở chuyện đám cưới khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Vũ Khắc Tiệp tung ảnh thân mật bên Ngọc Trinh, úp mở chuyện đám cưới khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Sau hơn một thập kỷ quen biết, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn là cặp bài trùng trong công việc lẫn cuộc sống và luôn là cặp đôi được giới truyền thông cùng người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thậm chí, cả hai từng có thời gian dính nghi vấn nghỉ chơi nhưng sau cùng, họ cũng quay về bên nhau và luôn "kề vai sát cánh" cho đến nay.

Vu-khac-tiep-tung-anh-than-mat-ben-ngoc-trinh-up-mo-mo-chuyen-dam-cuoi

Mới đây nhất, sáng ngày 29/4, cộng đồng mạng được phen "mắt chữ A, mồm chữ O" khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ "thả thính" về chuyện đám cưới với "nữ hoàng nội y". Theo đó, anh đăng tải bức ảnh tình tứ bên "gà cưng" và úp mở việc về chung một nhà. 

Vu-khac-tiep-tung-anh-than-mat-ben-ngoc-trinh-up-mo-mo-chuyen-dam-cuoi
Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp trên Facebook ngày 29/4

Trong bức ảnh, Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight khi khoe body "chuẩn không cần chỉnh" khi diện bộ trang phục vừa táo bạo vừa ấn tượng. Lần này, chân dài gốc Trà Vinh đã "đốt mắt" người nhìn với thân hình nuột nà cùng ba vòng nóng bỏng. Riêng Vũ Khắc Tiệp, anh chọn bộ vest đen vô cùng lịch lãm và điển trai. 

Có thể nói, bên chiếc xế hộp bạc tỷ, cả hai đều toát lên thần thái sang trọng, đẳng cấp khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Cụ thể, "ông trùm Venus" đăng tải bức ảnh mà không quên "thả thính" với dân tình về "WEDDING" đính kèm icon trái tim đỏ rực rỡ. Dù chỉ 1 từ ngắn gọn nhưng đủ khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Động thái này của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt này tỏ sự ngưỡng mộ trước cặp đôi "trai tài gái sắc" và không quên đẩy "thuyền tình":

"Cặp đôi đẹp ngất. Đúng là trai tài gái sắc. Chờ ngày anh chị về chung một nhà từ lâu rồi"

"Anh chị đẹp xuất sắc luôn. Nhìn anh tui nghe 2 bên gia đình đẩy thuyền cái vui hẳn ra haha"

"Trời ơi anh chị đẹp xuất sắc luôn ạ, chờ  tin vui của hai người lâu lắm rồi",...

Được biết, vừa qua, Ngọc Trinh đã ra mắt bố mẹ chồng tương lai khi bố mẹ cô có buổi gặp gỡ thân mật với gia đình của Vũ Khắc Tiệp. Đặc biệt, trên Instagram cá nhân, "ông bầu" cũng hào hứng cho biết "bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè". Tuy nhiên, đây cũng có thể là lời trêu đùa vui vẻ của gia đình 2 bên bởi người đẹp gốc Trà Vinh và "ông trùm giới chân dài" luôn khẳng định chỉ là anh em, bạn bè tri kỷ trong suốt 17 năm qua.

 

Quay lại cảnh Lý Nhã Kỳ uống rượu, lộ nhan sắc thật cùng body tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ, khán giả đã dành lời khen không ngớt cho cô nàng.