Giải trí

Vũ Hà tung clip 'đòi nợ': 'Đừng nói nhiều, thiếu nợ thì trả!', ai nấy gọi tên Trấn Thành và 50 tỷ

Vũ Hà tung clip 'đòi nợ': 'Đừng nói nhiều, thiếu nợ thì trả!', ai nấy gọi tên Trấn Thành và 50 tỷ

Mới đây, vào ngày 9/9, nam ca sĩ Vũ Hà đã đăng tải một đoạn clip trên tài khoản Tik Tok cá nhân với dòng mô tả: “Thiếu nợ thì trả ...KKK”.

Theo đó, trong clip, Vũ Hà đã hóa thân thành một bà cụ với bộ lọc làm già khuôn mặt và vừa nhép lời một tuồng cải lương vừa đếm tiền: “Đừng nói nhiều, thiếu nợ thì trả hà, nếu xót thương bà, ai xót thương tôi? bà đừng có nói lôi thôi, lúc mà tới vay thì nói tử tế, đàng hoàng, rồi khi đã chốt được tiền vô trong tay lời lẽ .. Tôi nói thiệt với mấy người không phải hăm dọa mà hôm nay tới nơi này là để lấy đủ vốn lời mấy tháng nay, không được thiếu một xu.”

Tuy chỉ là một clip mang tính giải trí nhưng Vũ Hà đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Thậm chí có nhiều người cho rằng clip với nội dung ‘đòi nợ’ này gây liên tưởng đến lùm xùm từ thiện ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, 1 loạt nghệ sĩ trong đó có Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng - người bạn chí cốt của Vũ Hà đã bị gọi tên yêu cầu sao kê số tiền kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung vào năm 2020.

Điều đáng nói là sau khi nhận được lời thách thức 50 tỷ từ một doanh nhân, Trấn Thành đã đăng tải bản sao kê 1000 trang cùng với lời nhắn gửi tới ai đó: ‘Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM”

Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao về số tiền 50 tỷ và đặt câu hỏi rằng liệu vị doanh nhân kia sẽ ‘trả’ số tiền 50 tỷ như lời thách thức không.

Cũng chính vì vậy mà nhiều khán giả cho rằng clip mới của Vũ Hà đang ẩn ý đến vụ việc này. Nhiều bình luận nhắc đền vụ việc của Trấn Thành: "50 tỷ nhé chị ngoại!", "Hay quá ngoại - đòi 50 tỷ cho Trấn Thành đi ngoại", "Sao kê của Trấn Thành thật không ngoại?"

 

Hot lại clip Bảo Thy cúi đầu khi bỏ tiền túi đi từ thiện, thái độ khiến ai nấy so sánh với Thủy Tiên

(Techz.vn) Đoạn clip Bảo Thy cùng chồng vào Hà Tĩnh từ thiện vào năm 2020 bất ngờ bị khui lại và nhận về lời khen ngợi nức nở của cư dân mạng.