Smart Phone - Điện thoại

Vsmart rò rỉ mẫu smartphone với cấu hình cao cấp, giá cho người Việt

Vsmart rò rỉ mẫu smartphone với cấu hình cao cấp, giá cho người Việt

Mới đây trên mạng xã hội rò rỉ video về một mẫu điện thoại được cho là smartphone chưa ra mắt của VinSmart. 

Theo đó, thiết bị có màn hình tràn bốn cạnh, không có "nốt ruồi" hay "tai thỏ", cùng giao diện VOS giống các smartphone Vsmart đang bán trên thị trường. Đặc biết, khi mở camera trước, thiết bị vẫn quay chụp bình thường dù không thấy camera trồi lên. Điều này cho thấy thiết bị sẽ được tích hợp camera ẩn dưới màn hình.

Vsmart rò rỉ smartphone cao cấp với camera dưới màn hình
Trải nghiệm martphone cao cấp của Vsmart.

Được biết, chiếc điện thoại trong video là smartphone Vsmart cao cấp đang được thử nghiệm và có thể được phát hành chính thức vào cuối năm nay. Việc tham gia phân khúc smartphone cao cấp đã nằm trong kế hoạch của Vsmart, khi mà đầu tháng 5, hãng di động Việt đã ký hợp tác cùng Pininfarina - "cha đẻ" các thiết kế siêu phẩm của Rolls-Royce, Ferrari...

Vsmart rò rỉ smartphone cao cấp với camera dưới màn hình
Smartphone có camera ẩn dưới màn hình.

Tuy nhiên, đây lại không hẳn là "miếng bánh ngon" để tăng doanh số hay thị phần. Thống kê tại một hệ thống di động lớn, cả 10 mẫu smartphone bán chạy nhất đầu năm nay đều thuộc phân khúc phổ thông.

Tính đến đầu năm 2020, VinSmat hiện chiếm thị phần đạt 7,5%. Trong đó, tổng số sản phẩm tiêu thụ trong thị trường nội địa lên tới 600.000 với 11 mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, tầm trung.

 

Cầu thủ Phan Văn Đức 'so găng' với game thủ AoE danh tiếng

(Techz.vn) Quyết tâm thể hiện tình yêu và trình độ bày binh bố trận của mình với bộ môn AoE, Phan Văn Đức và Clan Hà Nội xác nhận kèo solo với Nam Sociu.