Đời sống

Võ Thị Ngọc Quỳnh và tâm niệm mang đến những mái ấm cho những mảnh đời cơ cực

Võ Thị Ngọc Quỳnh và tâm niệm mang đến những mái ấm cho những mảnh đời cơ cực
1-1691654161.png
 

Mới đây nữ streamer xinh đẹp Võ Thị Ngọc Quỳnh không khỏi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hứng thú khi Ngọc Quỳnh cho biết cô sẽ dùng toàn bộ số tiền kiếm được từ livestream để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

2-1691654161.png
 

Điểm đến lần này của Ngọc Quỳnh là mái ấm Thiện Duyên, một mái ấm tình thương đang nuôi dạy, chăm sóc gần 160 người bao gồm trẻ em bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi và một số người già không nơi nương tựa…

Khi làm thiện nguyện là lúc streamer Ngọc Quỳnh không còn vẻ ngoài sang chảnh, mà là một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và giản dị đầy tình yêu thương đối với mọi người. Không chỉ có tấm lòng yêu thương cộng đồng, cô còn đứng ra kêu gọi mọi người chung tay, đóng góp trực tiếp tới mái ấm thiện nguyện

Chia sẻ về lý do cô quyết định làm từ thiện, Na Thỏ cho biết: “Từ lâu em đã biết đến phật pháp, em mong muốn có thể giúp đời, giúp người, em muốn san sẻ tình yêu thương của em tới tất cả những người có hoàn cảnh bất hạnh, em luôn mong rằng mọi người đều có thể có được cuộc sống thật hạnh phúc, em cũng sẽ không bao giờ ngừng trở thành người tốt, em rất biết ơn vì mọi người luôn tin tưởng và ủng hộ em”.

3-1691654161.png
 

Với sức trẻ, sự nhiệt huyết, Ngọc Quỳnh không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn về những giá trị vật chất mà còn mang lại những giá trị vô giá về tinh thần, sự động viên và khích lệ. Trong nhịp sống hiện đại như hiện nay, hành động đẹp của Ngọc Quỳnh thật đáng trân quý, cần lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng và xã hội.

Thông tin về Võ Thị Ngọc Quỳnh: Quynh Ngoc Vo (Na Thỏ)

 

Tin công nghệ trưa 10/8: Galaxy Z Flip5 có độ bền cực tốt, công dụng của logo quả táo trên iPhone

Cập nhật tin công nghệ hot trưa 10/8: Galaxy Z Flip5 đánh bại Razr 40 Ultra trong thử nghiệm gập; Hiểm họa không ngờ từ việc tắt báo thức rồi ngủ tiếp; So sánh khả năng chống nước của màn hình OnePlus Ace 2 Pro và iPhone 14 Pro; Logo quả táo trên iPhone có công dụng tiện lợi không ngờ; Giá Galaxy S22 tháng 8 giảm gần chục triệu; Google Pixel sẽ có camera ẩn dưới màn hình.