Giải trí

Vợ Shark Bình tăng 50.000 người ồ ạt theo dõi chỉ sau 1 đêm

Vợ Shark Bình tăng 50.000 người ồ ạt theo dõi chỉ sau 1 đêm

 

Vào ngày 26/8, cư dân mạng chấn động trước thông tin Shark Bình và Phương Oanh tuyên bố đang hẹn hò sau khi bị tung loạt ảnh tình tứ ở nơi công cộng.

Loạt ảnh đang được lan truyền khắp mạng xã hội 

Cụ thể sau khi Phương Oanh bị cư dân mạng đồn đoán là ‘người thứ 3’, đại diện truyền thông của Nexttech đã lên tiếng xác nhận Shark Bình đã ly hôn được  2,3 năm và việc ông có mối quan hệ với 1 người phụ nữ khác là điều bình thường. 

Phương Oanh đang bị cư dân mạng chỉ trích

Phương Oanh cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô không hề hổ thẹn về mối quan hệ của mình với Shark Bình và tiết lộ nam doanh nhân từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước.

Shark Bình công khai mối quan hệ với Phương Oanh và khẳng định đã độc thân được 2 năm

Tưởng chừng như sau tuyên bố rõ ràng này, cư dân mạng sẽ không có cớ tiếp tục chỉ trích cặp đôi này nhưng vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương - đồng sáng lập của NextTeᴄh đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật hoàn toàn trái ngược.

Đáng nói, bà Lan Hương còn khẳng định với truyền thông rằng bà và chồng cũ không hề có chuyện ly hôn: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng".

Mới đây nhất, vợ của Shark Bình đã đăng tải bài viết đầy xót xa khi chia sẻ ảnh của hai người con chung và bồi hồi nhớ từ hồi cơ hàn cùng chồng lập nghiệp và không quên khẳng định: “Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này.”

Ngay lập tức thông tin và câu chuyện của vợ Shark Bình đã khiến nhiều người đồng cảm và đứng về phía cô.

Chỉ trong 1 đêm lượng người theo dõi của vợ Shark Bình đã tăng hơn 50.000 người

Đáng nói, bà Lan Hương ngay lập tức trở thành tâm điểm và sự chú ý của cư dân mạng, hàng loạt dân tình chực chờ từng động thái mới của vợ Shark Bình. Bài đăng mới nhất của bà Lan Hương đã đạt gần 70.000 lượt tương tác chỉ sau 5 tiếng đăng tải. Đáng chỉ trong 1 đêm, trang cá nhân của bà Lan Hương đã tăng chóng mặt lượng người theo dõi từ gần 10.000 lên hơn 65.000 người theo dõi. Con số này còn hứa hẹn tăng vọt trong nhiều ngày tiếp theo khi drama này vẫn chưa có hồi kết. Việc được nhiều người theo dõi, ủng hộ là 1 lợi thế cho Shark Bình giữa cuộc chiến 'lý lẽ' về những vấn đề rạn nứt hôn nhân đang gây ồn ào dư luận.

 

Vợ Shark Bình được 1 nhân vật khét tiếng úng hộ 'chiến' tới cùng, 'quay xe' áp đảo Phương Oanh

(Techz.vn) Sau khi bác bỏ thông tin đã ly hôn, vợ Vợ Shark Bình được 1 nhân vật đình đám ủng hộ chiến đấu tới cùng.