Giải trí

Vợ Shark Bình báo tin vui rực rỡ sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng với diễn viên Phương Oanh

Vợ Shark Bình báo tin vui rực rỡ sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng với diễn viên Phương Oanh

Những ngày cuối tháng 08 vừa qua, lùm xùm tình ái giữa chủ tịch tập đoàn triệu đô nextech và nữ diễn viên đình đám VTV Phương Oanh đều nhận về sự chú ý, quan tâm đặc biệt của khán giả. Điều đáng nói là Shark Bình đã có gia đình nên Phương Oanh trở thành đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất với những lời mắng chửi là "kẻ thứ ba"!

Phương Oanh bị chỉ trích sau khi vợ Shark Bình lên tiếng

Tuy nhiên rất nhanh chóng, cả Shark Bình và Phương Oanh đều cùng lên tiếng thừa nhận cả 2 đến với nhau khi đang độc thân. Nam doanh nhân nổi tiếng còn khẳng định anh và vợ (doanh nhân Đào Lan Hương) đã ly hôn từ 2 năm trước, sau đó mới phát sinh tình cảm với nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê", chí vị giám khảo Shark Tank còn không ngần ngại công khai giấy ly hôn trên trang Facebook cá nhân. 

Shark Bình và vợ vướng vào cuộc chiến pháp lý 

Ngay khi nhận được thông tin công bố này, lập tức bà Đào Lan Hương đã thẳng thừng đứng lên tuyên bố toàn bộ nội dung mà Shark Bình chia sẻ là sai sự thật vì vợ chồng họ chỉ mới ký đơn đồng thuận ly hôn, phân chia tài sản cũng như thời gian chăm sóc con cái để tập trung cho cuộc sống và sự nghiệp riêng. Nhưng thực tế họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này có nghĩa là về mặt pháp luật, cả 2 vẫn là vợ chồng danh chính ngôn thuận. Nữ doanh nhân chia sẻ thêm, dù thời gian qua vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nhưng cô luôn im hơi lặng tiếng vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, nhất là 2 người con của họ. 

Đáng chú ý, ngày 27/08, trên trang facebook cá nhân, nữ CEO Đào Lan Hương chia sẻ thông báo về việc đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề, đồng thời nếu ly hôn, chị sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho các con. Chưa dừng lại ở đó, nữ doanh nhân còn khẳng định sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính”. 

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác" - vợ  Shark Bình chia sẻ

Được biết, trước khi lùm xùm tình cảm nổ ra, Đào Lan Hương là một người cực kỳ kín tiếng trên mạng xã hội. Bà là người phụ nữ đã đồng hành cùng chồng từ con số 0, cả hai chung sức gây dựng nên cơ nghiệp như ngày nay. Do vậy, ngoài thiên chức của một người phụ nữ trong gia đình, Bà Hương còn là một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng.

Thời kỳ còn mặn nồng, người đẹp Hà Thành từng được tín nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch Nexttech và góp 30% vốn vào Tập đoàn, trong khi đó 70% còn lại thuộc về Shark Bình. Đến năm 2017, bà Hương bất ngờ rời vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn NextTech để gây dựng sự nghiệp của riêng mình, thành lập một startup chuyên về mảng giáo dục công nghệ - CTCP Công nghệ & Sáng tạo Trẻ TEKY Holdings.Ngoài Teky, bà Hương cũng đang là giám đốc điều hành một tập đoàn chuyên hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới.

Mặc dù trong thời gian xảy ra ồn ào tình ái nhưng nữ doanh nhân vẫn phân biệt một cách rạch ròi giữa công việc làm ăn và mối quan hệ cá nhân. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, người đẹp tài năng hào hứng chia sẻ dự án kinh doanh mới khai trương ở TP.HCM. “Chúc mừng Q7 Billiards - Thoả mãn đam mê khai trương thành công rực rỡ. Mong Q7 sẽ làm thật tốt để đồng hành với các giải đấu chuyên nghiệp. Hơi có chút tiếc nuối vì không thể vào tham dự được nhưng cơ bản mọi phản hồi tốt là đủ vui rồi.”

Những thông tin chia sẻ của bà Đào Lan Hương ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng, cho thấy công việc làm ăn của vợ cũ Shark Bình cực kỳ thuận lợi. 

Dưới phần bình luận nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới với nữ doanh nhân: "Không bàn nào bỏ trống nói lên ngày khai trương thành công mỹ mãn", "Chúc mừng chị!", "Q7 sẽ là thương hiệu nổi tiếng của thể thao Việt Nam."

 

Bị đồn mang bầu, lộ clip nóng giữa ồn với Shark Bình; DV Phương Oanh nói 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mặc kệ những lời chỉ trích và những tin đồn vô căn cứ, Phương Oanh vẫn giữ thái độ vui vẻ giữa ồn ào với Shark Bình.