Giải trí

Vợ NSND Công Lý nhắn nhủ ngọt ngào tới chồng, mong nam nghệ sĩ sớm tái xuất

Vợ NSND Công Lý nhắn nhủ ngọt ngào tới chồng, mong nam nghệ sĩ sớm tái xuất

Mới đây, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ cùng câu chuyện thú vị thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Hôm qua đặt cái bánh để thổi nến cùng em bé Nguyễn Công Lý. Nhưng không kịp thổi và chụp bức ảnh cùng vì em bé nhận được nhiều bánh và hoa rùi. Năm nay, bé Lý bảo tuyệt đối không tụ tập vì đang 'trầm cảm'.

Thế nhưng mọi người yêu thương em bé mà đến từ chiều cho lúc tối muộn. Chính xác 11h30 em bé mới ngồi ăn. Mỗi một tuổi mới sẽ có nhiều điều đến với mình theo cách không ai ngờ tới", bà xã NSND Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

cong-ly

Bên cạnh đó Ngọc Hà cũng nhắn gửi ngọt ngào đến chồng, mong anh mau khỏe để sớm có thể quay trở lại sân khấu: "Tuổi mới này, không chỉ mình mà tất cả ai cũng mong em bé tái xuất trở lại vững chắc hơn. Hy vọng em bé Lý sẽ luôn có nhiều người thương yêu đồng hành trong cuộc đời này!".

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng NSND Công Lý nhân dịp tuổi mới, đồng thời mong nam nghệ sĩ sớm quay trở lại sân khấu.

cong-ly-1

cong-ly-2

Tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố ngã trong nhà tắm và phải nhập viện cấp cứu trong đêm. Suốt thời gian nằm viện, anh được bà xã chăm sóc chu đáo, rất nhiều người phải ngưỡng mộ sự kiên trì, mạnh mẽ của Ngọc Hà. Đến hiện tại, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đang dần được cải thiện, anh bắt đầu quay trở lại với công việc và đã có vai diễn phụ trong bộ phim “Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ” vừa chiếu thời gian vừa qua.

 

Vợ NSND Công Lý vui mừng khi sức khỏe của chồng tốt lên

(Techz.vn) - Ngọc Hà không thể giữ được cảm xúc vui mừng khi nhìn thấy NSND Công Lý có thể tự đi làm.