Giải trí

Vợ Mạnh Trường tự tin diện áo crop top khoe eo phẳng lỳ sau sinh ít ngày

Vợ Mạnh Trường tự tin diện áo crop top khoe eo phẳng lỳ sau sinh ít ngày

Vào ngày 22/11, vợ Mạnh Trường hạ sinh bé trai nặng 3,2kg tại một bệnh viện đắt đỏ ở Hà Nội. Theo chia sẻ của nam diễn viên, Phương Phạm phải sinh mổ nên mọi sinh hoạt những ngày đầu đều cần sự hỗ trợ tận tình từ gia đình.

Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-4
Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-3
Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-5
Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-6

Đến hiện tại, sau hơn nửa tháng làm mẹ bỉm sữa, bà xã Mạnh Trường đã quen dần với việc thức khuya dậy sớm chăm con. Không chỉ thế, cô còn tranh thủ nấu ăn cho tổ ấm nhỏ và tập luyện thể dục thể thao để cải thiện vóc dáng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phương Phạm khiến bạn bè và khán giả trầm trồ khi xuất hiện với vóc dáng khá thon gọn, nổi bật nhất là vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-1
Vo-manh-truong-tu-tin-dien-ao-crop-top-khoe-eo-phang-ly-sau-sinh-it-ngay-2

Cụ thể, “bà mẹ 3 con” đăng ảnh diện trang phục thể thao năng động kèm lời nhắn: “Sinh xong mặc gì cũng khó. Có mỗi mặc thể thao đẹp chất ngất thế này là dễ thôi. Vậy mới thấy.. sau cùng thể thao vẫn là lựa chọn đỉnh cao. Mua được mấy bộ thể thao chất đẹp mịn như nhung về mà Chíp cũng mê quá. Lôi ra lôi vào mặc”.

Có thể thấy, nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao và ăn uống khoa học mà Phương Phạm đã lấy lại được vòng 2 nhỏ gọn cùng thần sắc rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho sắc vóc hiện tại của bà xã Mạnh Trường: “Về dáng nhanh quá chị ơi”, “Mới sinh mà eo chị đẹp quá ạ”, “Nhìn không nghĩ chị mới sinh em bé xong mà dáng đẹp vậy”,…

 

Mạnh Trường hạnh phúc đăng ảnh cận mặt quý tử: 'Lại thêm 1 bản sao không lẫn vào đâu được các bác ạ'

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy hình ảnh cận mặt của bé Bi, bạn bè và khán giả đều tấm tắc khen ngợi vì quá đỗi đáng yêu.