Giải trí

Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có phản ứng gì khi chồng về nước

Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có phản ứng gì khi chồng về nước

Vào sáng 8/8, theo Dân Việt, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã xác nhận với báo chí về thông tin hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng đã về nước an toàn sau hơn 1 tháng vướng phải bê bối ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước 

Theo đó,  Tòa án Palma đã trả lại hộ chiếu cho Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng này vào ngày 3-8 sau khi điều tra về cáo buộc  hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh trong một khách sạn ở Andratx, đảo Mallorca hồi cuối tháng 6.

Ngay lập tức, việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao. Đáng nói phản ứng của vợ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trước thông tin này. 

Hồng Đăng và vợ 

 

Lưu Hương Giang gỡ thẻ Hồ Hoài Anh

 

Theo đó, kể từ khi nổ ra ồn ào của hai nghệ sĩ trên, trang cá nhân của Lưu Hương Giang và bà xã của diễn viên Hồng Đăng đã hạn chế bình luận từ khán giả để hạn chế những bình luận khiếm nhã không đáng có. Bài viết gần đây nhất của ca sĩ Lưu Hương Giang là từ cuối tháng 6 và đến thời điểm hiện tại cô vẫn không cập nhật thêm. Trước ồn ào của Hồ Hoài Anh nữ ca sĩ không đóng trang cá nhân mà chỉ gỡ gắn thẻ chồng ở các bài đăng gần nhất. Nữ ca sĩ cũng chưa từng lên tiếng về ồn ào chấn động của chồng ở nước ngoài.

 

Bà xã Hồng Đăng tích cực bình luận trả lời khách hàng

Khác với bà xã Hồ Hoài Anh, vợ Hồng Đăng đã liên tục cập nhật tình hình kinh doanh online một cách tích cực. Thậm chí, vào ngày 7-8, khi không tin Hồng Đăng về nước rầm rộ trên mạng xã hội, Anh Đào vẫn nhiệt tình trả lời bình luận khách hàng trên trang cá nhân. Trong suốt thời gian chồng gặp ồn ào, vợ Hồng Đăng tiết lộ cân nặng giảm chỉ còn 44kg, tuy nhiên cô vẫn giữ được tinh thần tích cực để tiếp tục công việc, là hậu phương vững vàng của Hồng Đăng.

Trước thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, báo Dân Việt đã liên hệ phía gia đình hai nghệ sĩ tuy nhiên cả hai bên đều không muốn chia sẻ điều gì ngay tại thời điểm này.

  1.  

    BTV Diễm Quỳnh nói thẳng về việc mời Hồng Đăng đóng phim VTV sau ồn ào chấn động ở TBN

    (Techz.vn) Sau scandal chấn động ở nước ngoài, khi Hồng Đăng trở về nước, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi: Liệu Thương ngày nắng về có thực hiện ngoại truyện đặc biệt cho Khánh ( do Lan Phương thủ vai) và Đức (do Hồng Đăng) thủ vai hay không?