Giải trí

Vợ cũ Việt Anh phẫn nộ đăng đàn cảnh cáo gây xôn xao: ‘Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con’

Vợ cũ Việt Anh phẫn nộ đăng đàn cảnh cáo gây xôn xao: ‘Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con’

Chiều 4/4, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - có bài đăng gay gắt, cảnh cáo ai đó có tham vọng cướp quyền nuôi con.

"Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con của tao đấy. Đã nhịn sống bây giờ còn đòi giành quyền nuôi con à? Động đến con tao không bao giờ hiền luôn nhé. Thử hỏi trên đời này có ai cư xử văn minh như mình chưa?", Hương Trần phẫn nộ.

viet-anh-huong-tran-01

Ngay sau đó, cô tiếp tục treo status khác: "Con mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, ốm đau liên miên, tháng đi viện 4 lần, ở viện còn nhiều hơn ở nhà, một tay mẹ chăm. Lúc nào cũng 'Đậu yêu mẹ nhất, sau lớn Đậu nuôi mẹ'. Mẹ tiền không nhiều đâu nhưng nhất định mẹ sẽ nuôi con thành một đứa con ngoan".

viet-anh-huong-tran-02

Sau khi đăng tải, những dòng trạng thái này của Hương Trần thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Việt Anh ngay lập tức bị CĐM "réo tên".

Hương Trần là vợ thứ 2 của Việt Anh, họ có 7 năm gắn bó và có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn. Từ đó, nhiều ồn ào, đấu tố xảy ra, khi Việt Anh lấp lửng ý định giành quyền nuôi con, Hương Trần đã lên mạng chỉ trích chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn".

Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ, cả hai đã có thể ngồi xuống nói chuyện vì tương lai của con.

viet-anh-huong-tran-03

Đầu tháng 9/2020, họ gây chú ý khi tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm rưỡi ly hôn. Việt Anh dành cho Hương Trần nhiều lời hay ý đẹp, mong cô sớm tìm được hạnh phúc mới.

Trở thành những người bạn, họ thoải mái trong cách ứng xử, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Mới đây nhất, vào ngày 6/3/2021, cặp đôi một thời vui vẻ hội ngộ mừng sinh nhật quý tử. Tuy nhiên, những bài đăng của Hương Trần mới đây lại khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ của Việt Anh và vợ cũ đang rạn nứt.

 

Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố về răng khi đang livestream khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

(Techz.vn) - Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị gãy răng khi đang vừa ăn vừa quảng cáo khiến khán giả xem video không nhịn được cười.