Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố về răng khi đang livestream khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố về răng khi đang livestream khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Mới đây, khi đang livesttream, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ kêu trời vì gãy mất răng. Nam danh hài chia sẻ: “Ôi là trời vừa cắn một cái là gãy cái răng rồi, mọi người lần sau có ăn như vậy thì cẩn thận nhé".

le-duong-bao-lam-2-0909

Dưới bài viết, nhiều người vường thương lại vừa buồn cười với hoàn cảnh “trở trêu” của Lê Dương Bảo Lâm. Được biết,  răng của Lê Dương Bảo Lâm là răng sứ, đây cũng là một trong những điểm trên khuôn mặt được anh chỉnh sửa. Nói về chuyện thẩm mỹ, Lê Dương Bảo Lâm không ngại cho biết, bản thân đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật để có được nhan sắc như bây giờ: "Thực sự cái này em chia sẻ thật, mắt em làm 1 miếng, mũi em chống 1 miếng, môi em tiêm 1 miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm".

le-duong-bao-lam-1-0909

Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ mỗi năm sẽ làm 1 bộ răng sứ mới "theo mode" và hiện tại đã làm 3 hàm răng sứ và có thể tiếp tục làm thêm trong thời gian tới nến như chưa thấy ưng ý.

Le-Duong-Bao-Lam

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió" nhờ nhận show đều đặn và kinh doanh. Anh còn được mệnh danh là "thánh livestram" bởi tài ăn nói khi bán hàng. Tuy nhiên, nam danh hài cũng đã từng trải qua quá khứ nghèo khó và mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní nừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nỗi”.

 

Clip MC Lại Văn Sâm song ca cùng Mỹ Tâm khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Lần đầu tiên chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập VTV 3 - Quảng trường những giấc mơ, Lại Văn Sâm đã song ca cùng Mỹ Tâm.