Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm phải đóng cửa hàng vì dịch bệnh, tiết lộ doanh thu 2 tháng khiến dân tình ngỡ ngàng

Vợ cũ Hoài Lâm phải đóng cửa hàng vì dịch bệnh, tiết lộ doanh thu 2 tháng khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái dài thông báo đóng cửa hàng mới mở được 5 tháng. Cụ thể, cô viết: 

"Xin chào mọi người ạ.

Khá là buồn khi phải thông báo điều này, cửa hàng điện thoại là em cùng làm với 2 người anh nữa, nhưng vừa khai trương đc 2 tháng, tiệm phải cầm cự 5 tháng liền vì dịch, và sau đó nội bộ cũng khác chí hướng nhau, nên mọi người thống nhất cuối cùng là tạm ngưng hoạt động ạ!

Khách hiện tại ngày nào cũng nhắn page hỏi mua rất nhiều, khá buồn khi không thể tiếp tục phục vụ mọi người ở mặt hàng điện thoại, mong mọi người thông cảm cho em ạ! 

Có 1 chút chạnh lòng vì khi làm tiệm, từ giấy dán tường, đến từng chi tiết nhỏ trong tiệm đều là 1 tay em chọn, đặt tâm huyết vào từng chút.

Cám ơn mọi người cực kì nhiều vì ngày khai trương không sót 1 giỏ hoa, quà và cả các khách hàng từ gần đến xa ghé mua chỉ để ủng hộ “mẹ GC”, biết ơn thật sự.

Hy vọng với những mặt hàng khác, mọi người vẫn luôn bên mẹ GC nha.

Và em sẽ dọn hàng tạp hoá Sữa, đồng hồ,... qua page Cindy Lư store để mng dễ theo dõi và mua hàng ạ.

Cám ơn mọi người ạ, chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và bình an.

Ps: Chỉ sợ sau này hối tiếc điều mình chưa làm, chứ không hối tiếc điều mình đã làm".

Theo đó, Cindy Lư cùng 2 người anh khác góp vốn mở cửa hàng điện thoại. Sau 2 tháng hoạt động, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà phải đóng cửa suốt 5 tháng liền. Không thể cầm cự thêm vì chi hướng của vợ cũ Hoài Lâm cùng các anh khác nhau nên cả 3 quyết định ngưng kinh doanh. Bà mẹ 2 con không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc mừng, ủng hộ công việc kinh doanh của mình suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, Cindy Lư tiết lộ: "Doanh thu của 2 tháng, với 1 tiệm mới mở mà như này thì em biết ơn khách hàng của mình quá nhiều, có những cô chú, chị em ở Đồng Nai, Long An chạy lên mua chỉ để ủng hộ “mẹ GC”, xúc động thiệt sự. Hy vọng nếu sau này em có duyên mở được tiệm bán tạp hoá Gà Cún thì mng vẫn ủng hộ em nha". Kèm theo đó cô đăng tải bức ảnh chụp lại doanh thu 2.601.545.000 đồng chỉ sau 2 tháng hoạt động. Khả năng kinh doanh mát tay của vợ cũ Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng vừa động viên vừa cảm thán: 

-Mẹ GC cái gì cũng làm qua hết rồi luôn á. Chịu khó gì đâu luôn.

-Mẹ GC giỏi quá đi mất.

-Mẹ GC cố lên. Cuộc sống này cho ta nhiều thử thách để ta tìm ra những thứ phù hợp nhất cho mình. Không ai đi được mãi trên 1 đường thẳng, cái khó ngày hôm nay sẽ cho ta bản lĩnh trong tương lai. Thương em quá nhiều chông chênh. Cindy trong mắt chị là 1 cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng rất kiên cường, nghị lực.

 

Vợ cũ Bằng Kiều không kìm được nước mắt, hé lộ gương mặt của Phi Nhung trước giờ hỏa táng

(Techz.vn) Dù ở bên Mỹ xa xôi nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn có thể nhìn mặt Phi Nhung lầm cuối qua màn hình, nói một câu khiến ai nấy đều rưng rưng.