Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều đăng hình 'lên đồ đi quẩy', ngoại hình ở U60 khiến ai nấy kinh ngạc

Vợ cũ Bằng Kiều đăng hình 'lên đồ đi quẩy', ngoại hình ở U60 khiến ai nấy kinh ngạc

Trizzie Phương Trinh là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Sau ly hôn với Bằng Kiều, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ, nuôi dạy 3 con trai khéo léo và đặc biệt là vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ ở độ tuổi 55.

Mới đây, vào ngày 12/9, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải một bức ảnh khoe vóc dáng bốc lửa cùng phong cách trẻ trung trong một đêm diễn.

Nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Lên sàn quẩy đi nào!  New Wave Tour in Palmsprings tonight.”

Trong hình ảnh đăng tải, Trizzie Phương Trinh diện một bộ bodysuit ôm sát cơ thể, phối hợp cùng với một chiếc bốt cao cổ khoe được body chuẩn, quyến rũ cùng đôi chân dài thon thả.

Không chỉ trẻ trung về phong cách, Trizzie Phương Trinh còn khiến ai nấy phải trầm trồ vì vóc dáng quá hoàn hảo. Nếu nhìn hình ảnh thì ít ai có thể tin được vợ cũ Bằng Kiều vừa chúc mừng sinh nhật tuổi 55. Đặc biệt, trước 1 bình luận  thể hiện sự kinh ngạc trước ngoại hình của Trizzie Phương Trinh trẻ trung dù đã là U50, nữ ca sĩ còn thừa nhận thực ra mình đã thuộc U60 rồi.

Nhiều khán giả phải tấm tắc khen ngợi sự trẻ trung của , Trizzie Phương Trinh: 

“Nể phục thật, nhóm này có tuổi mà năng động ,gắn bó, dễ thương thật”

“Ta nói, mấy người này không biết tuổi”

“Trizzie, cô đẹp xuất sắc vẫn như ngày nào, không thay đổi gì”

Để có được nhan sắc ‘0 tuổi’ như hiện tại, Trizzie Phương Trinh thường xuyên tập luyện và có chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng. Có một đời sống tinh thần tích cực cũng là một bí quyết khiến nữ ca sĩ giữ được sự trẻ trung: "Biết buông bỏ, biết dừng đúng lúc những gì không đem lại cho mình niềm vui, ngay cả trong chuyện tình cảm. Đó là bí quyết giữ cho mình luôn xinh đẹp".

 

Vợ cũ Bằng Kiều 'thở phào nhẹ nhõm' sau 1 tháng bị nghi oan 'cướp công' Thúy Nga cứu giúp Kim Ngân

(Techz.vn) Sau 1 tháng bị hiểu nhầm đã cướp công Thúy Nga trong việc giúp đỡ Kim Ngân, vợ cũ Bằng Kiều giờ đây đã giải tỏa tinh thần khi nhiều người hiểu ra mọi chuyện.