Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, bất ngờ tuyên bố: ‘Kính thưa quý vị, Phi Nhung là em ruột của tôi’

Vợ cũ Bằng Kiều bật khóc nức nở, bất ngờ tuyên bố: ‘Kính thưa quý vị, Phi Nhung là em ruột của tôi’

Mới đây nhất, rạng sáng ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), lễ tang ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster California với sự góp mặt của gia đình, bạn bè cùng rất nhiều đồng nghiệp hải ngoại. 

Có mặt trong lễ cầu siêu và phát tang của Phi Nhung, vợ cũ Bằng Kiều đã thay mặt gia đình phát biểu, chia sẻ về con người thật của đàn em. Nhắc tới những kỷ niệm đã qua, Trizzie Phương Trinh không giấu nổi nước mắt, bật khóc nức nở khiến ai nấy đều nghẹn ngào, xót xa: 

“Tôi xin được thay mặt cho cháu Wendy (con gái ruột Phi Nhung) cũng như gia đình gửi lời cảm ơn đến các sư thầy, sư cô đã tạo điều kiện để tổ chức tang lễ tại chùa. Một tang lễ trang trọng, trang nghiêm ngoài sức tưởng tượng của tôi. 

21 năm về trước, tôi có cơ hội phát hiện ra giọng ca của Phi Nhung. Một cô bé rất bình dân, giản dị và chất phác. Hôm đó tôi đến trước để tập với ban nhạc, còn Phi Nhung chi đến xem tập. 

Trong lúc chờ các thành viên ban nhạc tới, Phi Nhung có ngồi hát karaoke. Khi Phi Nhung cắt tiếng hát lên, tôi đã phải quay lại nhìn xem tiếng hát đó là phát ra từ ai. Thấy một cô bé lai, người nhỏ con nhưng giọng hát vang đến nỗi tôi phải quay lại nhìn thì đến mức nào rồi.

Tôi có ngỏ ý với Phi Nhung là có muốn về California hát không? Vì giọng hát quá đặc biệt, không phát triển hết tài năng thì uổng phi. Lúc đó Phi Nhung nói: ‘Trời ơi em mê hát lắm. Nhưng giấc mơ quá xa vời’.

Thực ra tôi chỉ hơn Phi Nhung 3 tuổi thôi Nhưng cơ duyên nào đó tôi cảm thấy mình phải có nhiệm vụ, bổn phận nào đó để che chở và bao bọc cho Phi Nhung. Dù tôi đưa em ấy đi hát nhưng tài năng, sự nỗ lực là của Phi Nhung.

Hôm nay, sự quan tâm của bao nhiêu người có mặt ở đây và cả khán giả đang xem livestream đã nói lên sự thành công, những nỗ lực mà Phi Nhung cố gắng đạt được. Em ấy từ con số 0 cho đến ngày hôm nay phải triệu người xót thương, rơi nước một khi em ra đi”.

Vo-cu-bang-kieu-bat-khoc-nuc-no-bat-ngo-tuyen-bo-kinh-thua-quy-vi-phi-nhung-la-em-ruot-cua-toi

Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều còn lên tiếng nói rõ mối quan hệ với đàn em: 

“Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ nói ‘không’ với Phi Nhung điều gì. Khi em gặp một trắc trở gì trong cuộc sống. Phi Nhung đều gọi cho tôi.

Có một điều tôi không làm được là khi Phi Nhung vừa qua Cali, thấy tôi có một gia đình êm ấm và em ấy rất khát khao điều đó, xin mẹ tôi làm con nuôi. 

Đi đâu tôi cũng giới thiệu Phi Nhung là em nuôi của tôi. Có một lần em nói riêng với tôi rằng: ‘Sao chị đi đâu cũng giới thiệu em là em nuôi mà không giới thiệu là em ruột của chị.

Lúc đó tôi mới 23 tuổi thôi, suy nghĩ còn non nớt nên mới nói với Phi Nhung rằng” ‘Chị không thế giới thiệu em là em ruột tại vì sợ người ta sẽ biết mẹ chị có 2,3 đời con. Chị sợ người ta nghĩ sai về mẹ chị nên chị không thể làm được’. Điều đó làm cho tôi tan nát đến tận giờ này vì không thể thực hiện cho Phi Nhung. Hôm nay mọi người có thể cho tới giới thiệu là: ‘Kính thưa quý vị, Phi Nhung là em ruột của tôi. Đây là lời cuối chị dành cho em và chị đã hứa trước tro cốt của em là chị sẽ xem Wendy như người thân ruột thịt, luôn luôn bao bọc, che chở cho Wendy. Em đừng lo, hãy ra đi thanh thản. 

Những tâm nguyện của em, những gì em chưa làm xong chị hứa sẽ tiếp tục làm. Bên kia thế giới em sẽ không còn đau buồn nữa. Mọi đau buồn em hãy để lại trần gian. Chi hứa những gì em còn oan ức, chị sẽ xoa dịu hết cho em”.

Vo-cu-bang-kieu-bat-khoc-nuc-no-bat-ngo-tuyen-bo-kinh-thua-quy-vi-phi-nhung-la-em-ruot-cua-toi-2
Vo-cu-bang-kieu-bat-khoc-nuc-no-bat-ngo-tuyen-bo-kinh-thua-quy-vi-phi-nhung-la-em-ruot-cua-toi-3
Trizzie Phương Trinh bật khóc khi chia sẻ về Phi Nhung

Khoảnh khắc Trizzie Phương Trinh gọi Phi Nhung với hai từ “em ruột”, cô đã không kìm được cảm xúc và đôi mắt ngấn lệ khiến nhiều bạn bè và mẹ ruột nữ ca sĩ ngồi phía dưới cũng không thể kìm những dòng nước mắt.

Được biết, vợ cũ Bằng Kiều và Phi Nhung có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong suốt 31 năm qua. Bởi thế mà từ khi “Nữ hoàng băng đĩa” nhiễm bệnh đến lúc ra đi, Trizzie Phương Trinh là người luôn lo lắng, chu toàn mọi việc và hứa sẽ lo lắng cho Wendy cùng con nuôi của cố ca sĩ ở Việt Nam, mong đàn em ra đi thanh thản.

 

Hari Won lộ diện, tha thiết nhờ sự giúp đỡ của CĐM khi gặp sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín

(Techz.vn) Từ những thông tin Hari Won và Trấn Thành chia sẻ, khán giả không khỏi bất ngờ và đồng loạt để lại bình luận tỏ rõ sự bức xúc trước hành vi lừa đảo của những kẻ mạo danh.