Giải trí

Vợ cũ 54 tuổi của Bằng Kiều tiết lộ bí mật 'tình sử' chỉ toàn quen trai trẻ,tiêu chuẩn gây ngỡ ngàng

Vợ cũ 54 tuổi của Bằng Kiều tiết lộ bí mật 'tình sử' chỉ toàn quen trai trẻ,tiêu chuẩn gây ngỡ ngàng

Trizzie Phương Trinh là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Sau ly hôn với Bằng Kiều, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ, nuôi dạy 3 con trai khéo léo và đặc biệt là vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ ở độ tuổi 54.

Mới đây,Trizzie Phương Trinh đã có buổi livestream khi nói chuyện với bạn thân là ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang). Đáng nói, trong buổi trò chuyện này, Trizzie Phương Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ về vấn đề cô đang hẹn hò với đàn ông nhỏ hơn tuổi: "Tôi nghĩ, việc phụ nữ lớn tuổi chưa có người yêu không có gì đáng buồn hay lo ngại. Người ta hay nói đùa rằng, bạn chưa có người yêu vì biết đâu người yêu bạn chưa ra đời, tôi thấy cũng đúng.”

Vợ cũ Bằng Kiều cũng chia sẻ rằng cô chưa bao giờ quen đàn ông lớn tuổi hơn mình trong suối 25 qua và tiết lộ rằng người đàn ông mình đang hẹn hò phải từ 40 trở lên để đảm bảo là ‘đối tác’ đã trưởng thành và không yêu cầu về vấn đề con cái.

Trizzie Phương Trinh vô tư chia sẻ: ‘Tôi nói thật, trong 25 năm qua, tôi chưa bao giờ quen đàn ông lớn tuổi hơn mình, lúc nào cũng quen đàn ông nhỏ tuổi hơn, nhưng nhỏ hơn bao nhiêu tuổi thì tôi không chia sẻ được.

Tất nhiên, ở thời điểm này, dù tôi quen người đàn ông nhỏ hơn tuổi thì cũng ít nhất phải từ 40 trở lên. Dù sao tôi cũng muốn quen một người đàn ông trưởng thành, đã lập gia đình, có con cái đầy đủ.

Chứ bây giờ bảo tôi quen người đàn ông chưa lập gia đình rồi bắt tôi sinh con thì tôi chịu, lấy đâu ra trứng mà sinh nở".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những tiêu chuẩn của mình khi chọn người yêu. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ ngày xưa lúc đôi mươi, cô chỉ cần người đàn ông đẹp trai, không cần giàu có. Ở thời điểm hiện tại, vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết mình không cần đàn ông giàu có mà thay vào đó phải có học thức và kinh nghiệm sống.

Nữ ca sĩ còn khẳng định mình không yêu một người chỉ vì họ đẹp trai và tiết lộ xung quanh mình nhiều trai trẻ nhưng cô đều ‘làm lơ’: “Và tôi cũng không chọn một người đàn ông chỉ vì họ đẹp trai nữa. Bằng chứng là xung quanh tôi lúc này rất nhiều trai trẻ đẹp nhưng tôi vẫn làm ngơ.

Nói chung, tôi muốn một người đàn ông có học thức, kinh nghiệm và ngoại hình ổn một chút. Không phải tôi ham trai trẻ, trai đẹp nhưng tôi cũng là một người phụ nữ có ngoại hình ổn nên không thể đi với một người đàn ông lù khù, lọm khọm quá.

Tôi cao 5,4 feet (tương đương 1m64), nhưng ra ngoài luôn đi guốc cao thành 5,9 feet (tương đương 1m79). Vì vậy, tôi cần quen một người đàn ông vừa tầm với mình".

Những chia sẻ về chuyện tình cảm khá phóng khoáng này của vợ cũ  Bằng Kiều khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

 

 

MC Quyền Linh thú nhận 1 câu đầy chua xót khi bất chấp nguy hiểm đi từ thiện,khiến Hồng Vân cảm kích

(Techz.vn) MC Quyền Linh đã chia sẻ những tâm sự 'gan ruột' của mình khi tích cực giúp đỡ cộng đồng trong những ngày TP.HCM khó khăn.