Giải trí

Vợ chồng Trấn Thành lộ ảnh “thành viên mới”, một nghệ sỹ nhận ngay làm mẹ đỡ đầu

Vợ chồng Trấn Thành lộ ảnh “thành viên mới”, một nghệ sỹ nhận ngay làm mẹ đỡ đầu

 

Vào ngày 11/5, Trấn Thành đã đăng hình ảnh cùng vợ và cháu gái vừa sinh (con của em gái nam danh hài) với dòng trạng thái: “ "Cháu ruột tui đó. Ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?". 

Kèm theo đó là những tấm hình rạng rỡ, hạnh phúc của 2 vợ chồng cùng cô cháu gái vô cùng đáng yêu, nhìn không khác gì một gia đình. Chính vì vậy mà cư dân mạng ngay lập tức “nhắc khéo” nam danh hài chuyện sinh con. 

Mộ cư dân mạng hối thúc: “Hai vợ chồng anh chị cứ lo tiền, Bao nhiêu là đủ chứ đẻ một đứa Đi để bà ri đẹp hoài!’

Thậm chí nam diễn viên BB Trần còn có một đề nghị hài hước: “Làm 1 đứa đi, em làm mẹ đỡ đầu cho!”

Tuy nhiên, nam danh hài cũng nhanh chóng lên tiếng về việc sinh con trong thời gian này: "Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn".

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 3 năm và vẫn giữ được sự hạnh phúc như thời còn son. Tuy nhiên, khán giả vẫn luôn chờ đón thiên thần đầu tiên của cặp đôi này trong khi cả Trấn Thành và Hari Won vẫn tỏ ra rất yêu đời và vẫn có ý định chơi thêm 1-2 năm mới tính chuyện thành viên mới.

Sau hơn 3 năm kết hôn, Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt khi mọi hoạt động đều được công chúng dành sự quan tâm lớn. Trấn Thành từng cho biết hai vợ chồng vẫn đang rất yêu đời và sẽ chơi thêm 1-2 năm nữa mới tính chuyện đón thành viên mới.

 

Hàng xóm tung bằng chứng tố bà Tân Vlog lừa dối hàng triệu khán giả, câu view bất chấp

(Techz.vn) Mối quan hệ giữa bà Tân Vlog và “người con gái bí ẩn” đã bị nhiều khán giả bóc mẽ