Giải trí

Vợ chồng NSND Công Lý sang Nhật chữa bệnh lần thứ 3

Vợ chồng NSND Công Lý sang Nhật chữa bệnh lần thứ 3

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đi dạo phố Nhật cùng lời chia sẻ: “Nhật Bản lần thứ 3 trở lại. Yêu lắm Nhật Bản và cả những người bạn mới quen. Các bác hãy tập trung khen em, đừng nhìn anh mũ đỏ, quần cam đang lườm em phía sau nhé”.

Vo-chong-cong-ly-sang-nhat-chua-benh-lan-thu-3

Ngay khi nhận được thông tin, bạn bè và fan hâm mộ nhanh chóng gửi lời thăm hỏi, động viên vợ chồng Công Lý: “Anh chị cố gắng. Mong anh Lý sớm phục hồi hoàn toàn ạ”, “Nhìn anh Lý mà thấy thương lắm. Hy vọng anh sẽ thật nhanh khỏe lại”, “Anh Lý nay diện cả cây nổi quá. Đi mang tin vui về nha”,…

Trước đó, Ngọc Hà từng cho biết, sau khi nhận được lời giời thiết của bạn bè, cô cùng Công Lý quyết định sang Nhật để thử trị liệu bằng công nghệ sinh học nhằm sớm phục hồi sức khoẻ. 

Vo-chong-cong-ly-sang-nhat-chua-benh-lan-thu-3-3
Vo-chong-cong-ly-sang-nhat-chua-benh-lan-thu-3-5

Sau 2 lần điều trị, theo đánh giá từ bác sĩ Nhật Bản, NSND Công Lý có tiên lượng tốt khi cơ thể đáp ứng khoá trị liệu. Ngọc Hà cũng từng xác nhận tình trạng khả quan về sức khỏe của ông xã có nhiều tiến triển khả quan. Cụ thể, anh có thể đi lại bình thường và bắt đầu trở lại công việc ở nhà hát cũng như nhận vai diễn khách mời trên phim truyền hình.

“Cụ Lý nhận được kịch bản mà đọc rất kỹ. Dù chỉ là vai "khách mời", nhìn cụ đọc mà vừa mừng, vừa tủi. Anh Lý vui - người nghệ sĩ họ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời. Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khỏe anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà ê-kíp đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận được sự yêu thương, có nghĩa anh Lý còn nhận được năng lượng tốt”, Ngọc Hà chia sẻ.

Vo-chong-cong-ly-sang-nhat-chua-benh-lan-thu-3

Thời điểm tháng 7/2022, khiến nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu do bị đột quỵ. Thông tin này khiến gia đình, bạn bè cùng giới nghệ sĩ không khỏi hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến anh kiên trì điều trị và được mạnh thường quân hỗ trợ, khán giả thêm yên tâm phần nào. 

 

Bà xã NSND Công Lý muốn dành điều ước của mình trong ngày sinh nhật cho chồng

Hành động ý nghĩa của bà xã Công Lý dành cho chồng khiến nhiều người thấy cảm phục.

Tag:

công lý