Giải trí

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đồng loạt khóa bình luận sau khi bị CĐM yêu cầu sao kê

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đồng loạt khóa bình luận sau khi bị CĐM yêu cầu sao kê

Sau dòng trạng thái gây tranh cãi về vấn đề tiền bạc vào tối  11/10, Lương Thế Thành đã nhận về làng sóng phản đối dữ dội đến từ cư dân mạng.

Nguyên nhân là do nhiều người cho rằng Lương Thế Thành đang có ý muốn công kích Hồ Văn Cường. Dù đã một mực phủ nhận điều này nhưng nam diễn viên vẫn bị nhiều cư dân mạng chỉ trích thậm chí còn săm soi đời tư và hoạt động trong quá khứ.

Đáng nói, việc Lương Thế Thành và bà xã từng kêu gọi cứu trợ miền trung vào đợt lũ lụt năm 2020. Ngay lập tức, nhiều người đồng loạt kêu gọi vợ chồng nam diễn viên phải sao kê, minh bạch vấn đề từ thiện này.

 

Không ít ý kiến còn cho rằng chính từ 1 dòng trạng thái vạ miệng, Lương Thế Thành đã bị soi công tác từ thiện - 1 vấn đề nhức nhối trong thời gian qua mà không ít nghệ sĩ nổi tiếng đã dính phải.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành là cặp đôi nghệ sĩ 'sáng' nhất đêm 14/10

Ngay trong tối 11/10 và vài ngày sau đó, Lương Thế Thành phải tạm đóng tài khoản facebook trước sự tấn công của cư dân mạng.

Mới đây, nam diễn viên đã mở lại trang cá nhân của mình, tuy nhiên anh vẫn quyết định đóng phần bình luận giữa thời điểm nhạy cảm.

Tương tự với Lương Thế Thành, Thúy Diễm cũng khóa phần bình luận trên trang cá nhân. 

Lương Thế Thành đã khóa phần bình luận ở trang cá 

Tuy không thể bình luận, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn để thả hàng loạt biểu cảm ‘phẫn nộ’ ở các bình luận của cặp vợ chồng này.

Dù đã khóa bình luận, nhưng Thúy Diễm vẫn nhận phải nhiều phản ứng 'phẫn nộ'

Có thể thấy, từ một cặp diễn viên đẹp nhất nhì showbiz, được khán giả yêu mến, Lương Thế Thành, Thúy Diễm bất ngờ bị khán giả ‘quay lưng’ chỉ với 1 câu ‘vạ miệng’.

 

CĐM mỉa mai Lương Thế Thành khi soi ra chuyện từng đòi nợ cát-xê sau nghi vấn 'đá xéo' Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Lương Thế Thành tiếp tục nhận về sự chỉ trích thậm chí là bị soi chuyện cũ sau khi có dòng trạng trái bị nghi ngờ đá xéo Hồ Văn Cường.