Đời sống

Vợ chồng hoàng tử Harry làm hàng xóm với toàn sao bự khi đến định cư tại Mỹ

Vợ chồng hoàng tử Harry làm hàng xóm với toàn sao bự khi đến định cư tại Mỹ

Cuộc sống của cựu Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh luôn là đề tài được truyền thông xứ sở Sương mù chú ý. Hiện tại, cặp đôi đã sang Mỹ và có dự định định cư tại đây. Trong quãng thời gian tìm nơi ở, DailyMail đưa tin vợ chồng Harry  sống tạm tại nhà ngôi sao Tyler Perry.

Ngôi sao đình đám của Hollywood đã đưa máy bay riêng trị giá 150 triệu USD để đón gia đình Harry đến sống tại biệt thự ở khu Beverly Hills.

vo-chong-hoang-tu-harry-8

Căn biệt thự sang trọng này gồm 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm cùng hàng loạt tiện nghi, nội thất sang trọng khác. Không những vậy, căn nhà này còn nằm ở vị trí đắc địa, xung quanh hàng xóm toàn là những sao hạng A đình đám.

Gần nhất với vợ chồng Công tước xứ Sussex là hai diễn viên Rod Stewart và Samuel L Jackson. Ngôi sao của dòng phim Avengers đã mua căn hộ tại Beverly Hills từ tháng 6/2000 với giá 8,35 triệu USD với 6 phòng ngủ và diện tích lên tới 11,7 m2.

vo-chong-hoang-tu-harry-4

vo-chong-hoang-tu-harry-5

Hai ngôi sao trên không phải là những hàng xóm "máu mặt" duy nhất sống cạnh vợ chồng cựu Hoàng tử Anh. Vợ chồng nhà Harry còn sống cạnh người đồng hương, cũng là nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Adele. Cách đó chỉ khoảng 1,8 dặm là nơi sinh sống của huyền thoại âm nhạc, Sir Elton John.

Danh sách các ngôi sao hạng A sinh sống quanh khu vực này còn có nữ ca sĩ - diễn viên Hilary Duff, nhà vô địch grand slam Serena Williams hay nữ diễn viên nổi tiếng Penelope Cruz.

vo-chong-hoang-tu-harry-3

vo-chong-hoang-tu-harry-2

Những ngày gần đây, đời tư của vợ chồng công tước sứ Essex càng thu hút sự chú ý sau khi cặp đôi quyết định ra mắt cuốn tự truyện mang tên Finding Freedom. Cuốn sách là lời kể về cuộc sống trong Cung điện cũng như lý do vì sao họ từ bỏ tước vị Hoàng gia.

Thông qua tự truyện lần này, Meghan muốn nhận được sự cảm thông với những gì đã trải qua, từ chuyện xích mích với chị dâu, cho đến chuyện làm xáo trộn Hoàng gia Anh. Dù vậy, cuốn sách này dù chưa ra mắt nhưng đã bị mang tiếng là chiêu trò của Meghan để tìm kiếm con đường vào showbiz.

vo-chong-hoang-tu-harry-1

Thời gian gần đây, thông tin của họ bị phanh phui trên mặt báo. Vợ chồng cựu công tước xứ Sussex tỏ ra thận trọng, thuê người lắp hàng rào cao 3 m chắn quanh toàn bộ ngôi nhà. Hiện cặp đôi vẫn đang đi tìm mua căn hộ cho riêng mình và sẽ giữ kín mọi thông tin để tránh sự làm phiền như thời điểm hiện tại.

 

Con ruột Hoài Linh 1 năm “đốt” 1,3 tỷ tiền vé máy bay đang thất nghiệp tại Mỹ, tìm cách mưu sinh?

(Techz.vn) – Nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình hình của Võ Lê Thành Vinh ở Mỹ. Có vẻ như ảnh hưởng của dịch bệnh đến con trai Hoài Linh không hề đơn giản chút nào.