Doanh nhân

Siêu xe sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán

Siêu xe sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán

Mẫu SUV hạng sang Aston Martin DBX 707 đã được vén màn vào hồi tháng 2 năm nay và trở thành mẫu SUV nhanh nhất trên thế giới. Giá dự kiến của Aston Martin DBX 707 2022 theo như đại lý chính hãng thông báo vào thời điểm đó là 20,799 tỷ đồng. Là một doanh nhân nổi tiếng với đam mê chơi xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã nhanh chóng có tên trong danh sách những khách hàng đầu tiên tậu Aston Martin DBX 707. Hãng đã hứa sẽ đưa xe về Việt Nam để bàn giao cho Chủ tịch của Trung Nguyên trong tháng 9 hoặc muộn nhất là tháng 10 năm nay.

‘Vợ bé’ sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán ảnh 1
Aston Martin DBX 707 đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt mua

Thế nhưng, mới đây, Aston Martin đã bất ngờ điều chỉnh giá bán của mẫu xe Aston Martin DBX 707 trên trang web của mình. Theo đó, mẫu xe nhanh nhất thế giới hiện tại đã tăng giá bán thêm 1 tỷ đồng so với con số 20,799 tỷ đồng mà đại lý đã thông báo vào hồi đầu năm. Như vậy, giá bán của Aston Martin DBX 707 giờ đây sẽ ở mức 21,799 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là một mức giá khủng khiến cho nhiều người có sở thích chơi xe, đam mê tốc độ dù rất yêu thich DBX 707 cũng phải lắc đầu ngao ngán.

‘Vợ bé’ sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán ảnh 2

Động thái tăng giá bán của mẫu Aston Martin DBX 707 được hãng thực hiện một cách khá âm thầm. Mức tăng lên tới cả tỷ đồng có thể sẽ khiến cho không ít khách hàng suy nghĩ lại về việc tậu xe. Hiện tại, ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ, vẫn chưa rõ còn có bao nhiêu khách Việt đặt mua Aston Martin DBX 707.

Một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia gần đây cũng đã có xe Aston Martin DBX 707 để giới thiệu tới khách hàng. Thông tin về giá bán sau thuế của mẫu xe này không được đại lý Aston Martin công bố. Giới chơi xe trong nước hiện đang rất mong chờ ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức đón “vợ bé” Aston Martin DBX 707 về dinh để có thể thấy mẫu SUV nhanh nhất thế giới này “bằng xương bằng thịt” tại Việt Nam.

‘Vợ bé’ sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán ảnh 3

Điểm gây ấn tượng nhất của Aston Martin DBX 707 chính là khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 4.0L với công suất tối đa 697 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. So với bản tiêu chuẩn, động cơ này đã tăng 155 mã lực và 200 Nm, giúp cho Aston Martin DBX 707 có được thông số mạnh mẽ hơn cả Benley Bentayga Speed (626 mã lực) và Lamborghini Urus Performante 2023 (657 mã lực).

‘Vợ bé’ sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp biến động lớn, khiến cánh mày râu ngao ngán ảnh 4
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một doanh nhân nổi tiếng trong giới chơi xe

Với động cơ mạnh mẽ, “vợ bé” sắp kết duyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Tốc độ tối đa mà Aston Martin DBX 707 có thể đạt được là 310 km/h.

 

Toyota Fortuner 2022 mới ra mắt với giá bán hấp dẫn khó tin, bổ sung trang bị đầy ấn tượng

(Techz.vn) Để cạnh tranh tốt hơn với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner 2022 đã được nhà sản xuất bổ sung trang bị chất lượng kèm theo mức giá vô cùng hấp dẫn.