Giải trí

Vợ 1 nam diễn viên nổi tiếng công khai tố chồng ngoại tình trên sóng truyền hình gây xôn xao

Vợ 1 nam diễn viên nổi tiếng công khai tố chồng ngoại tình trên sóng truyền hình gây xôn xao

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện 1 nam diễn viên nổi tiếng Vbiz ngoại tình với bạn diễn. Đáng chú ý, câu chuyện này được chính vợ của nam diễn viên này (tạm gọi là chị X) chia sẻ trên sóng truyền hình.

Theo đó, chị X cho biết cơ duyên gặp chồng của mình vào 12 năm trước tại 1 bữa tiệc tại gia do cô tổ chức. Cả 2 đã phải lòng nhau ngay sau bữa tiệc đó. Cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu. Cưới chồng lớn hơn 5 tuổi, cả bạn bè và gia đình đều thầm chúc cho một cuộc hôn nhân vẹn tròn khi anh lúc đó hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người chồng kiểu mẫu, ngoại hình lý tưởng, tài giỏi và rất yêu vợ.

ngoai-tinh1-1684914642.jpg
 

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân viên mãn đến năm thứ 8 thì chị X phát hiện ra chồng có người thứ 3 và người đó chính là học trò của anh. Những tưởng khi anh mở lớp giảng dạy dành cho lứa diễn viên trẻ tại nhà chính là sự an toàn tuyệt đối mà chị X có thể gắn bó và đồng hành cùng chồng, nhưng không ngờ chính những lần “cầm tay chỉ việc” với những học viên trẻ đẹp, sao nam này dần để trái tim mình lạc lối.

"Tôi xem bé đó như chị em trong nhà, vì em ấy là học viên chăm chỉ tại lớp của chồng tôi", chị X kể lại mối nguy tiềm tàng ngay kế cạnh mình. Dấu hiệu đầu tiên khi anh thông báo lịch diễn xa nhà 5 ngày, chị nghĩ là mình sẽ buồn khi ở nhà một mình nên hẹn cô học trò đến nhà chơi để bầu bạn cùng mình. Nhưng vô tình nữ học viên ấy cũng thông báo có lịch diễn trùng với lịch diễn của chồng chị.

ngoai-tinh-2-1684914644.jpg
 

Linh cảm của người phụ nữ mách bảo chị X cảm giác không an toàn. Trở về sau chuyến lưu diễn, anh và nữ học viên có những biểu hiện lạ, cả hai diễn thường xuyên vẽ ra những kịch bản thân mật để diễn với nhau, và thậm chí còn diễn như thật. Nóng mắt trước những cảnh tượng ấy nhưng không có bằng chứng gì, chị thông báo với chồng sẽ vắng nhà 1 tuần để đưa hai con về nhà ngoại ở Đồng Nai. 

Tuy nhiên khi chỉ mới về đươc 1 ngày thì chị nhớ ra quên thuốc bổ mua cho ba mẹ ở nhà. Khi quay về nhà, chị chết lặng khi tận mắt chứng kiến chồng và nữ diễn viên trẻ đang nằm trong chính phòng ngủ của 2 vợ chồng. Chị X chỉ biết đứng nhìn cả hai cuống cuồng xin lỗi chị và cùng hứa rằng sẽ không gặp mặt nhau nữa. Vì hai đứa con nhỏ, chị đành lòng nhắm mắt cho qua vì mong muốn hai đứa con vẫn còn đầy đủ gia đình. Trong thâm tâm chị muốn giữ cha cho con, giữ gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người, nhưng vì tổn thương sâu sắc, chị không thể nào gần gũi được với chồng nữa. Dù vậy, từ trong sâu thẳm trái tim chị vẫn mong gia đình được êm ấm như xưa.

Nhưng tin sét đánh ngang tai nhanh chóng đến khi 6 tháng sau đó, cô tiểu tam chạy đến thông báo với chị đã có bầu 2 tháng và cha của đứa bé không ai khác chính là chồng chị X.

ngoai-tinh-1684914642.jpg
 

Chị X hoàn toàn sụp đổ và quyết định ly hôn với chồng sau 6 tháng chiến tranh lạnh và nhận được sự đồng ý của anh.

Nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A đã có những phân tích, chia sẻ bày tỏ sự đồng cảm trước hoàn cảnh của chị X. Hậu ly hôn, chị X sống cùng hai con còn chồng cũ thì dọn nhà sang ở với cô học trò tiểu tam. Chị X vẫn để chồng cũ sang chơi với con vào cuối tuần nhưng cả hai quyết định giấu kín chuyện gia đình tan vỡ với hai con, những ngày còn lại trong tuần thì nói dối con rằng cha đi diễn nên không có mặt ở nhà.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, rất nhiều người tò mò danh tính về nam diễn viên nổi tiếng được đề cập.

 

Elly Trần tiết lộ bất ngờ về chồng cũ sau ồn ào ngoại tình, bức xúc khi bị antifan mỉa mai

Elly Trần cho biết, cô không nhận được 1 đồng nào chu cấp của chồng cũ trong 1 năm qua kể từ khi ồn ào tình cảm xảy ra.