Smart Phone - Điện thoại

Vivo X Flip rò rỉ thiết kế ấn tượng với mô đun camera hình tròn siêu lớn

Vivo X Flip rò rỉ thiết kế ấn tượng với mô đun camera hình tròn siêu lớn

Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại màn hình gập X Flip sắp ra mắt của vivo. Đây là chiếc điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc, dự kiến sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1. Vivo X Flip dự kiến sẽ đến thị trường Trung Quốc vào khoảng đầu năm 2023.

Thiết kế vivo X Flip được Digital Chat Station đăng tải

Vivo X Flip sẽ có màn hình hình chữ nhật bên ngoài, nằm bên dưới mô đun camera hình tròn. Một hình minh họa mô phỏng của X Flip cho thấy điện thoại có thiết lập 4 camera, 3 đèn flash LED và logo thương hiệu ZEISS, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Tất cả những gì chúng ta biết về thiết kế ban đầu là mô đun camera sẽ có hình tròn khá lớn.

Mô hình vivo X Flip

Tuy nhiên, chúng ta có thể suy đoán rằng có hai hoặc ba camera và đèn flash LED nằm trong cùng một mô đun. Ngoài ra, việc sử dụng camera của thương hiệu ZEISS sẽ là một lựa chọn thú vị của vivo, vì các điện thoại màn hình gập vỏ sò của các đối thủ cạnh tranh thường không nổi trội về khả năng chụp ảnh.

Mặc dù là điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò cao cấp nhất hiện nay
nhưng Galaxy Z Flip 4 cũng không được đánh giá cao về việc chụp ảnh

Trước đó, vivo X Flip cũng được tiết lộ sẽ trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1. Các thông số kỹ thuật còn lại sẽ được công bố trong thời gian tới.

 

Giá vivo Y16 mới nhất tháng 12 dưới 4 triệu, có ngay màn hình khủng 6,51 inch

(Techz.vn) Giữa tháng 12, giá vivo Y16 bất ngờ giảm mạnh, rẻ bằng 1/5 iPhone 13 nhưng vẫn có màn hình lớn 6,51 inch cho trải nghiệm giải trí hấp dẫn.