Smart Phone - Điện thoại

Vivo với ý tưởng táo bạo, tháo rời camera trước, selfie từ xa

Vivo với ý tưởng táo bạo, tháo rời camera trước, selfie từ xa

Vivo luôn mang đến cho thị trường di động thế giới những mẫu smartphone có ý tưởng thú vị, gần đây là camera ở dưới màn hình và giờ đây là khả năng tháo rời camera trước. 

 

Vivo-IFEA-Phone-With-Detachable-Selfie-Camera-12f82b03998a5c4d0

 

Ý tưởng về chiếc smartphone có camera tháo rời có tên là IFEA và nhận được giải thưởng của Red Dot Design Award. Chiếc điện thoại camera module camera tháo rời có thể hoạt động riêng biệt, người dùng có thể chụp ảnh từ xa với camera này. 

 

Chính nhờ việc tháo rời camera trước, màn hình của điện thoại sẽ không có điểm khuyết. Theo như concept, thiết kế của camera tháo rời khá giống với thiết bị có camera thò thụt. Với module camera từ xa, người dùng có thể chụp ảnh và điều khiển thông qua các lệnh từ giọng nói. 

 

Vivo-IFEA-Phone-Display-and-Rear-1200x674505c18a775e1bfbe

 

Tuy nhiên, để áp dụng và thương mại hoá công nghệ này vẫn còn đang còn gặp những rào cản về mặt công nghệ hay tính tiện ích của sản phẩm trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, đó vẫn là một ý tưởng thú vị phải không nào?

 

Vivo Y20 và Y20i ra mắt: 3 camera sau 13 MP, pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W, giá từ 3.5 triệu đồ

(Techz.vn) Vivo Y20 và Y20i vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với thông số kĩ thuật và ngoại hình không mấy khác biệt so với những thông tin rò rỉ trước đó.

Tag:

VIVO