Smart Phone - Điện thoại

vivo V27e - Điểm chạm tinh tế giữa ngoại hình “nàng thơ” kết hợp với công nghệ thời thượng

vivo V27e - Điểm chạm tinh tế giữa ngoại hình “nàng thơ” kết hợp với công nghệ thời thượng

Thiết kế mang đẳng cấp flagship, “Tỏa Sáng Hào Quang” với bộ ba cuốn hút

Khi các thương hiệu smartphone không ngừng tăng tốc trong cuộc chạy đua công nghệ và hiệu năng, vivo tập trung xây dựng sản phẩm có chiều sâu với câu chuyện gần gũi cùng giới trẻ. Sáng tạo đầu tiên phải kể đến từ vòng sáng Aura - điểm nhấn giữa tính thẩm mỹ, nghệ thuật và công nghệ. Thiết kế này giúp bổ sung ánh sáng thông minh và hài hòa với điều kiện môi trường, kết hợp cùng khả năng chống rung của camera và bộ lọc chân dung huyền ảo. Không chỉ mang vẻ đẹp khó cưỡng, vòng sáng Aura còn thổi bùng khí chất cho người sở hữu, giúp các bạn trẻ tỏa sáng hào quang và tự tin thể hiện chất riêng một cách đầy lôi cuốn.

vivo-pr-02-1-1683508267.png
 

Vòng sáng Aura giúp bạn tự tin ghi lại dấu ấn một cách chi tiết hơn, tinh tế hơn và thần thái hơn.

Ra mắt với 2 phiên bản Tím Lavender và Đen Tinh Tú, trong đó, phiên bản màu tím được xem như vedette của dòng sản phẩm này vì nắm trọn xu hướng xuân hè 2023. Được hứa hẹn là màu nằm trong nhóm trendy, màu tím còn thể hiện chiều sâu tâm hồn, nét trang nhã lẫn sâu sắc dành cho các tín đồ yêu màu tím. Bổ sung cho sắc thái tím được V27e nắm bắt hoàn hảo là họa tiết lông chim Khổng Tước ở mặt lưng. Đây không phải là lần đầu tiên hãng đưa hoa văn vào thiết kế của mình. Tuy nhiên, V27e được đánh giá là có tính thời trang cao hơn các thiết kế tiền nhiệm qua những cải tiến nổi bật về công nghệ. Đó là công nghệ quang khắc nano cho lớp họa tiết kèm hiệu ứng Fluorite AG và gradient, mang cảm giác lông vũ bay trong gió sống động và thanh lịch hơn bao giờ hết.

vivo-pr-02-2-1683508327.png
 

Họa tiết lông vũ.

Có thể nói, sự điểm xuyến tinh tế từ màu hoa lavender kết hợp cùng họa tiết kiêu hãnh đã tạo nên khí chất nội lực và giàu sức sống cho bất cứ tín đồ thời trang hay công nghệ nào khi cầm V27e trên tay. 

vivo-pr-02-3-1683508327.png
 

Vẻ đẹp khí chất, tỏa sáng hào quang của vivo V27e mang đến cho người sở hữu.

Không ngừng làm mới mình để nâng cấp trải nghiệm của người dùng qua từng năm, vivo nói chung và dòng V27e nói riêng đang làm cả giới công nghệ lẫn thời trang mong chờ. Sản phẩm này xứng đáng là màn collab đỉnh cao giữa công nghệ và thời trang, giữa sự thời thượng của một chiếc điện thoại và khí chất sâu trong nội tâm của người sở hữu. Vượt khỏi giá trị của một chiếc smartphone, vivo V27e hứa hẹn sẽ trở thành một phụ kiện thời thượng và nguồn cảm hứng để người trẻ “tỏa sáng hào quang" trên mọi hành trình.

vivo V27e - Sự cân bằng độc đáo giữa thời trang và công nghệ 

Nằm ở phân khúc tầm trung nhưng vivo V27e sớm tỏa sáng nổi bật qua ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, thông số kỹ thuật vượt trội trong phân khúc và loạt cải tiến ấn tượng từ hiệu năng đến công nghệ. 

V27e dễ dàng ghi điểm với các tín đồ yêu cái đẹp nhờ màn hình 6.62 inches kèm camera selfie được đặt giữa tạo cảm giác cân đối và cạnh viền siêu mỏng, mang đến cảm giác ngoại quan tinh giản, mới mẻ và thời thượng. Đặc biệt hơn, “nàng thơ” mới nhất của vivo chứng tỏ đẳng cấp thuộc hàng top phân khúc với khả năng sạc siêu tốc 66W hay màn hình Sunlight AMOLED 120Hz mang lại cảm giác trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm khác. 

vivo-pr-02-4-1683508327.jpg
 

vivo V27e khuynh đảo giới yêu thời trang lẫn công nghệ.

Thương hiệu smartphone vivo còn chiều lòng phong cách sống lưu trọn khoảnh khắc khi nâng cấp V27e cho khả năng sử dụng lên đến 16GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Nhờ đó, giúp gen Z dễ dàng “cất trữ” cả thế giới vào trong chiếc điện thoại.

Cho ra mắt sản phẩm công nghệ, nâng cấp hiệu năng chắc chắn là điều tối quan trọng của các thương hiệu. Một loạt cải tiến được hoàn thiện với tiêu chuẩn cao về phần cứng giúp vivo V27e dễ dàng khẳng định chỗ đứng trên phương diện tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, sự đầu tư về thẩm mỹ của vivo V27e được đánh giá là không hề kém cạnh, thậm chí có thể mang đến cú hit thời trang so với các dòng sản phẩm trước. Có thể thấy, thương hiệu này tiếp tục khẳng định tham vọng với vai trò một nhà mốt thực thụ trong giới điện thoại, thông qua thiết kế ngoại hình mang đậm hơi thở thời trang của V27e.

Dự kiến, vivo V27e sẽ được ra mắt vào tháng 05 này, mang mức giá cực tốt trong phân khúc tầm trung (dưới 9 triệu đồng) kèm các chương trình giảm giá hấp dẫn trong thời điểm ra mắt. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của vivo V27e và trải nghiệm phong cách “Tỏa Sáng Hào Quang” cùng vivo!

Theo dõi thông tin tại website chính thức của vivo Việt Nam và trên các website của những cửa hàng bán lẻ để biết thêm thông tin và các chính sách về giá cực tốt. 

 

vivo chuẩn bị trình làng điện thoại mới với ngoại hình nàng thơ kết hợp công nghệ thời thượng

Lấy cảm hứng từ sắc màu làm nên xu hướng của năm 2023, vivo V27e ngay khi ra mắt ở thị trường quốc tế đã “tỏa sáng” nhờ công nghệ thời thượng cùng thiết kế tinh xảo, sang trọng.