Tablet - Laptop - Máy tính

Vivo sắp ra mắt Vivo Pad, Vivobook tại Ấn Độ giúp khách hàng có trải nghiệm tương tự như Apple

Vivo sắp ra mắt Vivo Pad, Vivobook tại Ấn Độ giúp khách hàng có trải nghiệm tương tự như Apple

Ngày mai, Vivo sẽ ra mắt smartphone X80 series bao gồm Vivo X80X80 Pro. Ngoài ra, Vivo cũng muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại quốc gia này bằng cách phát hành thêm nhiều sản phẩm máy tính bảng Vivo Pad và máy tính xách tay Vivobook trong năm 2022. Họ muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tương tự như các cửa hàng của Apple.

Vivo Pad là một máy tính bảng Android trong khi Vivobook là một loạt máy tính xách tay mới. Trước đó, Vivo đã ra mắt máy tính bảng Vivo Pad tại Trung Quốc vào tháng 4 và được cho là đang thử nghiệm tại Ấn Độ. ASUS hiện đang bán máy tính xách tay thuộc dòng Vivobook, vì vậy Vivo có thể sử dụng thương hiệu khác cho máy tính xách tay của mình. 2 sản phẩm mới của Vivo có thể ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 hoặc tháng 8.

Phiên bản Vivo Pad Trung Quốc được bán lẻ với giá 2.499¥ (khoảng 8,5 triệu đồng) cho bản RAM 8GB ROM và 128GB, 2.999¥ (khoảng 10,2 triệu đồng) cho bản RAM 8GB và ROM 256GB. Vivo Pad có 2 tùy chọn màu là xanh và đen với màn hình 11 inch 2,5K với tần số quét 120Hz. Ngoài ra, nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 và hỗ trợ bàn phím rời, bút cảm ứng đi kèm.

Vivo Pad cũng có cụm 2 camera với camera chính 13MP và camera siêu rộng 8MP. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 8MP. Đi kèm với dung lượng pin 8.040mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W là hệ điều hành Android 11.

 

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của vivo T-series tại thị trường Việt Nam

(Tech.vn) Ra mắt lần lượt tại các thị trường trên quốc tế, vivo T-series để lại nhiều ấn tượng trong lòng các tín đồ công nghệ lẫn giới chuyên gia. Sở hữu hiệu năng vượt trội trong cùng phân khúc giá, “tân binh” T-series của vivo được đánh giá một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ công nghệ.