Ô tô

Vinfast President chính thức nhận cọc, lộ thêm nhiều bất ngờ mới

Vinfast President chính thức nhận cọc, lộ thêm nhiều bất ngờ mới

Mặc dù những thông tin chi tiết cũng như giá bán và thời gian ra mắt của Vinfast President thì các đại lý Vinfast – Chevrolet đã bắt đầu nhận cọc đối với mẫu xe này. Theo đó, để trở thành một trong 500 người đầu tiên sở hữu chiếc SUV hạng sang, người mua phải đặt cọc số tiền 100 triệu đồng.

vinfast president nhận cọc, xe màu đen
Vinfast President bắt đầu nhận cọc

Theo phía đại lý, khoản tiền cọc 100 triệu đồng này có thể đàm phán và thay đổi sau khi có giá niêm yết chính thức. Tuy vậy, việc rút cọc là khó và phải tùy theo tình hình thực tế cụ thể. 

vinfast president nhận cọc, đại lý xe vinfast
Các đại lý nhận cọc 100 triệu đồng

Bên cạnh mức giá đặt cọc, đại lý cũng tiết lộ thêm một số thông tin mới và chi tiết hơn về mẫu xe này. Cụ thể, mẫu Vinfast President có tới 18 màu sơn ngoại thất khác nhau, thay vì chỉ có màu sơn đen như đã được giới thiệu trước đó. Ngoài ra, mẫu SUV Vinfast President là ‘full-size’ với trục cơ sở tương đương mẫu BMW X7 và Lexus LX 570.

Về động cơ, Vinfast President được trang bị loại động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm. Đi kèm với đó là hộp số ZF 8 cấp.

vinfast president nhận cọc, xe màu đen
Vinfast President có tới 18 màu sơn nội thất

Mẫu Vinfast President có nhiều điểm tương đồng với Vinfast Lux SA2.0, tuy nhiên điểm khác biệt giữa hai mẫu xe nằm ở nắp ca-pô có hốc gió và lưới tản nhiệt mắt cáo. Nội thất xe cũng có những điểm mới nhưng hiện vẫn chưa rõ thông tin chi tiết. Xe dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 9 tới đây với mức giá khoảng 7 tỷ đồng. 

vinfast president, màu đen, chạy thử, mở đặt cọc
Vinfast President lộ diện tại đường đua F1

Trước đó vào ngày 17/8, mẫu xe Vinfast President đã bị bắt gặp tại đường đua F1 ở Hà Nội khi đang tham gia hoạt động chạy thử hoặc chụp hình quảng cáo.

 

Vinfast President chính thức lộ diện tại đường đua F1 ở Hà Nội

(Techz.vn) Mẫu SUV hạng sang Vinfast President đã xuất hiện tại đường đua F1 vào ngày 17/8 vừa qua khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích và mong chờ.