Ô tô

Vinfast President chính thức lộ diện tại đường đua F1 ở Hà Nội

Vinfast President chính thức lộ diện tại đường đua F1 ở Hà Nội

Sau nhiều ngày nhá hàng, cuối cùng mẫu SUV hạng sang Vinfast President đã bất ngờ lộ diện tại trường đua F1 Mỹ Đình – Hà Nội. Sau một vài vòng chạy thử thì chiếc Vinfast President đã được đưa lên xe vận chuyển rời khỏi đường đua F1. 

vinfast president lộ diện tại đường đua F1, xe màu đen, logo màu vàng
Vinfast President lộ diện tại đường đua F1

Nhiều người cho rằng mẫu xe này được đưa đến đây để phục vụ cho quá trình thử nghiệm về khả năng vận hành ở tốc độ cao của xe. Tuy nhiên đây cũng có thể là hoạt động quay phim chụp ảnh nằm thuộc chuỗi sự kiện truyền thông của hãng xe Việt.

vinfast president lộ diện đường đua F1
Đây có thể là hoạt động chạy thử của hãng

Trước đó, hãng xe Vinfast cũng đã hé lộ những hình ảnh ban đầu của mẫu SUV Vinfast President và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của truyền thông trong và ngoài nước. Vinfast President có nhiều điểm tương đồng với Vinfast Lux SA2.0 nhưng có kích thước và khoang cabin rộng rãi hơn. Đi kèm với đó là nhiều điểm nổi bật ở phần ngoại thất như logo sơn vàng đồng, hốc hút gió, đèn chiếu sáng, đèn sương mù,…

vinfast president lộ diện
Vinfast President sản xuất với số lượng giới hạn

Dự kiến Vinfast President được trang bị khối động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm cùng vận tốc tối đa lên tới 300 km/h. Vinfast President được sản xuất giới hạn với chỉ khoảng 500 xe với mức giá dự kiến từ 6 -7 tỷ đồng.

phần đuôi xe vinfast president
Vinfast President dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm mở bán của Vinfast President tuy nhiên theo nhiều nguồn tin mẫu SUV mới này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ hạng sang như Lexus LX570 và BMW X7.

 

Vinfast dẫn đầu 2 phân khúc nhờ doanh số ấn tượng của Vinfast Fadil và Lux SA2.0

(Techz.vn) Doanh số bán xe tháng 7/2020 của hãng Vinfast đạt 2.214 chiếc, trong đó phải kể đến doanh số ấn tượng của hai mẫu Fadil và Lux SA2.0 khi liên tục dẫn đầu phân khúc trong nhiều tháng qua.