Smart Phone - Điện thoại

Viettel Store ưu đãi tới 4 triệu đồng trong chương trình “Vui giáng sinh – Tiệc SALE linh đình”

Viettel Store ưu đãi tới 4 triệu đồng trong chương trình “Vui giáng sinh – Tiệc SALE linh đình”

Không khí Noel và năm mới đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nhưng nhu cầu mua sắm của khách hàng vẫn tăng cao, Viettel Store tung ra chương trình “Vui giáng sinh – Tiệc SALE linh đình” kết hợp với chính sách giá tốt, giao hàng nhanh tận nhà, áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt để hạn chế tiếp xúc nhằm tăng thêm lợi ích về kinh tế cho khách hàng.

Cụ thể, từ nay đến hết 25/12/2021, Viettel Store đồng loạt giảm giá hàng trăm sản phẩm trên website viettelstore.vn và đặc biệt giảm sâu những sản phẩm nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình. Đặc biệt, trong ngày 25/12 sẽ diễn ra chương trình tặng 50% điểm Viettel++. Khách hàng chỉ cần nạp thẻ hoặc thanh toán cước sẽ được cộng điểm Viettel++ tương đương 50% giá trị thẻ nạp/thanh toán.

Đặc biệt, trong ngày 25/12, khách hàng đổi điểm Viettel++ sẽ nhận được phiếu mua hàng điện thoại tại Viettel Store, áp dụng với rất nhiều sản phẩm được thị trường quan tâm như iPhone 13 Series, Galaxy S21 Series, Apple Watch, phụ kiện Apple và rất nhiều smartphone tầm trung, cao cấp của OPPO, Vivo… 

Cách thức nhận ưu đãi cũng rất đơn giản, khách hàng có điểm tích luỹ Viettel++ sẽ được nhân viên hỗ trợ đổi ngay trên hệ thống bán hàng của Viettel Store mà không cần phải truy cập ứng dụng My Viettel. Sẽ có 3 mức điểm tương đương với giá trị phiếu mua hàng được nhận như 100.000 điểm, 250.000 điểm, 500.000 điểm sẽ tương ứng với các phiếu mua hàng 200.000đ, 500.000đ và 1.000.000đ.

Để chào đón Noel và năm mới, ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel vô cùng hấp dẫn.

Giáng sinh cũng là thời điểm thích hợp để bạn dành tặng món quà công nghệ, món đồ gia dụng… dành cho người thân trong gia đình hoặc một nửa của mình. Đại diện Viettel Store cũng cho rằng, gần 350 điểm bán trên toàn quốc sẽ đảm bảo đủ hàng để bán và đã được dự tính từ trước bởi đây là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng lên rất mạnh. Năm nay với việc ra mắt chuỗi bán lẻ giadung.vn hoạt động song song với Viettel Store, toàn hệ thống bán lẻ Viettel sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm phong phú của khách hàng.

Viettel Store trong suốt nhiều tháng qua đã tổ chức các chương trình giảm giá sâu, kết hợp với các hình thức truyền thông đặc biệt… để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm có ưu đãi lớn được kể đến như Xiaomi 11T Pro 12/256GB/Redmi Note 10 Pro 8/128GB, Oppo A95/A55, Vivo Y33S/V23E/Y21/Y21s, Realme C11 2021… và hơn rất nhiều mã sản phẩm phụ kiện đồng loạt nhân dịp Giáng sinh.

Ngoài ra, Viettel Store cũng giảm sâu các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe được khách hàng quan tâm như máy Massage mắt Homedics TA-MSKV100, Máy rửa mặt Homedics FAC-350-EU, Cân điện tử Salter 9221BK3R-EU, Máy đo huyết bắp tay Jumper JPD-HA120, Máy đo huyết áp bắp tay Jumper JPD-HA210, Nhiệt kế hồng ngoại Jumper JPD-FR202… để phục vụ khách hàng.

Bạn đọc quan tâm, có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê

 

Mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Viettel Store ưu đãi lớn trong 3 ngày

(Techz.vn) Nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12, Viettel Store mang đến dành tặng khách hàng chương trình tri ân “Deal giảm dữ dội – Mừng ngày Quân đội” với rất nhiều model điện thoại, laptop, phụ kiện chính hãng được áp dụng ưu đãi hấp dẫn.