Smart Phone - Điện thoại

Viettel Store tung nhiều ưu đãi độc quyền khi đặt trước vivo V23e từ nay đến 24/11

Viettel Store tung nhiều ưu đãi độc quyền khi đặt trước vivo V23e từ nay đến 24/11

Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm vivo V series đã chứng minh được vị thế vững chắc về doanh số tại Viettel Store, cả ưu điểm vượt trội về tính năng, hiệu năng lẫn thiết kế so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Từ nay đến hết 24/11/2021, khách hàng đặt trước vivo V23e tại Viettel Store trên mức giá bán lẻ 8.490.000đ sẽ nhận được combo ưu đãi đặc biệt trên mức giá vốn đã rất cạnh tranh. Cụ thể, khách hàng được tặng ngay phiếu mua hàng 500.000đ và giảm thêm 6%, tối đa 300.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR. Ngoài ra, khách hàng dùng mạng Viettel còn được ưu đãi riêng siêu hấp dẫn khi mua trả góp kèm gói cước V200E (hoặc trợ giá tương đương 3 tháng cước cho các gói Subsidy cam kết 12 tháng, 6 tháng cho gói cam kết 18 tháng). 

Tất cả sản phẩm tại Viettel Store bán ra đều là hàng chính hãng và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, vivo V23e sẽ được bảo hành 18 tháng chính hãng để tri ân khách hàng đã tin yêu và sử dụng dòng sản phẩm cao cấp của vivo trong suốt thời gian qua.

Sau khi ra mắt trong sự kiện Livestream vào tối qua, vivo V23e sẽ đi cùng slogan: "Selfie tự nhiên – Tự tin nét riêng" cùng với chính sách quà tặng đặt trước hấp dẫn. Tự hào với cảm biến ảnh trên camera chân dung có độ phân giải 50MP cao nhất phân khúc, vivo V23e cho ra đời những bức ảnh chân dung tự nhiên kết hợp với cụm camera sau siêu chụp đêm 64MP rõ nét với chi tiết rực rỡ, có thể sánh tầm với các loại máy ảnh chuyên nghiệp, mang đến những bức ảnh có độ chi tiết ấn tượng. Trọn bộ camera sở hữu các tính năng và chế độ chụp vô cùng phong phú như Selfie Siêu Sắc Nét - Camera Selfie Lấy Nét Tự Động AF - Chế Độ Selfie Siêu Chụp Đêm - AI Video Selfie - Video Hiển Thị Kép - Chân Dung Bokeh Flare…

vivo V23e sở hữu thiết kế siêu mỏng 7.36mm (mỏng 7.41mm đối với phiên bản Giai Điệu Bình Minh) với trọng lượng chỉ 172g, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Chưa hết, tính năng RAM Mở Rộng 2.0 cho phép phân bổ 4GB dung lượng bộ nhớ ROM sang bộ nhớ RAM khi cần thiết, mang đến trải nghiệm RAM 8GB + 4GB đầy mượt mà giúp đa nhiệm cùng lúc đến 25 ứng dụng mà hoàn toàn không ngại giật lag. 

Với dung lượng pin lớn 4050mAh kết hợp công nghệ Sạc Siêu Tốc 44W, V23e có thể sạc từ 1% đến 69% pin chỉ trong 30 phút. Giờ đây, bạn không còn bị hạn chế bởi thời lượng pin nữa, đã đến lúc cùng đi ra ngoài và bắt đầu cuộc vui.

Công nghệ phủ màu hai lớp hoàn toàn mới tạo nên một màu chuyển sắc tuyệt đẹp, màu sắc được pha trộn một cách kỳ diệu. Mỗi góc khác nhau mang lại những phổ màu đầy quyến rũ, hệt như ánh bình minh ngày hè rực rỡ sắc màu.

Khách hàng quan tâm đến vivo V23e có thể đặt ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê

 

Viettel Store tung Siêu Sale dịp Lễ độc thân 11.11 – Ưu đãi tới 49%

(Techz.vn) Bạn độc thân hay đã có đôi? Điều có không còn quan trọng nữa, quan trọng là bạn đang nhận được cơ hội có 1-0-2 chỉ trong 4 ngày diễn ra Lễ hội độc thân tại Viettel Store. Ưu đãi giảm tới 49% khi sở hữu các sản phẩm smartphone, đồ công nghệ, gia dụng… chính hãng đang được ưa chuộng trên thị trường.