Smart Phone - Điện thoại

Viettel Store tung Siêu Sale dịp Lễ độc thân 11.11 – Ưu đãi tới 49%

Viettel Store tung Siêu Sale dịp Lễ độc thân 11.11 – Ưu đãi tới 49%

Viettel Store là một trong những đơn vị triển khai sớm chương trình Siêu Sale Ngày độc thân 11/11 nhằm mang tới các sản phẩm smartphone, đồ công nghệ - gia dụng, phụ kiện… kết hợp với ưu đãi gói cước viễn thông Viettel độc quyền dành cho tất cả khách hàng với mức giá hấp dẫn nhất.

Mặc dù xuất phát từ Trung Quốc nhưng giờ đây Ngày độc thân dường như trở nên rất quen thuộc với các tín đồ mua sắm, đặc biệt là mua sắm online trên toàn thế giới, và Việt Nam không phải ngoại lệ, đặc biệt tạo được xu hướng mua sắm mạnh mẽ đối với khách hàng trẻ.

Với chủ nghĩa “ế là xu thế”, các FA thường lập hội và xoa dịu tâm hồn bằng cách thoải mái mua sắm trong ngày độc thân để tự thưởng cho bản thân và tận hưởng cuộc sống. Trong ngày này, không khó để nhận thấy số lượng người mua sắm tăng đáng kể.

Cụ thể, chương trình Siêu Sale dịp Lễ độc thân 11.11 diễn ra trong 4 ngày (11/11 đến hết 14/11/2021) ưu đãi tới 49% các sản phẩm đang chào bán tại Viettel Store. Đặc biệt, phương thức thanh toán qua VNPAY-QR được áp dụng cho rất nhiều dòng sản phẩm nhằm gia tăng ưu đãi và đáp ứng tiêu chí hạn chế tiếp xúc trong mùa dịch - mua sắm không dùng tiền mặt đem lại giá trị thiết thực dành cho tất cả khách hàng.

Đặc biệt, trong các khung giờ từ 11h – 12h ngày 11/11/2021 và 20h – 21h ngày 11/11/2021, mỗi dòng sản phẩm nằm trong chương trình sẽ có 111 suất ưu đãi giảm giá cực sốc, áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua sản phẩm qua website chính thức của Viettel Store trong thời gian diễn ra khung giờ săn Sale. Các sản phẩm trọng điểm trong khung giờ săn Sale được kể đến như: iPhone 13 256GB, Apple Watch Series 7 GPS 41mm, Xiaomi 11T 5G 8/128GB, Vivo Y21, Máy đo nồng độ oxy máu Jumper JPD-500D, Samsung Galaxy A52s 5G, Oppo Reno 6Z 5G…

Trước đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng gặp không ít khó khăn. Thời điểm nới lỏng giãn cách, nhu cầu của khách hàng tăng trở lại rất cao, chương trình hấp dẫn là yếu tố rất quan trọng để thu hút khách hàng. Ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, các sản phẩm tầm trung giảm giá sâu được kể đến như Samsung Galaxy A52s, Galaxy A03s, Oppo Reno6Z 5G, Vivo Y21 (4+64GB), Oppo A55 4GB, Vivo Y15s,… và rất nhiều mã sản phẩm phụ kiện, thiết bị chăm sóc sức khỏe đồng loạt giảm giá. 

Với khách hàng yêu thích các sản phẩm cao cấp của Samsung có thể quan tâm Galaxy S20 FE 256GB giá chỉ còn 12.990.000đ kết hợp với các ưu đãi hấp dẫn như khi mua Online và mua kèm gói cước. Đặc biệt đối với khách hàng ưa chuộng các sản phẩm gia dụng, Viettel Store cũng giảm sâu các nhóm sản phẩm được khách hàng quan tâm như Robot hút bụi Xiaomi, Máy sấy tóc, Nồi chiên không dầu, Bếp điện và nồi lẩu điện… để phục vụ khách hàng.

Điểm chung của các dòng sản phẩm này là vô cùng đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của tất cả khách hàng trong nhiều phân khúc và độ tuổi khác nhau. Bạn đọc quan tâm có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 hoặc truy cập ngay TẠI ĐÂY để mua Online, Viettel Store giao hàng miễn phí tận nhà.

Minh Khuê

 

‘Lễ hội ma quái’: Viettel Store giảm tới 49% cho smartphone, đồ công nghệ - gia dụng…

(Techz.vn) Không nằm ngoài trào lưu mua sắm của giới trẻ trong Lễ hội Halloween, Viettel Store triển khai chương trình HALLOWEEN PARTY - ƯU ĐÃI ĐẾN 49%, đặc biệt smartphone giảm tới 5 triệu đồng, đồ gia dụng giảm tới 49% kết hợp với nhiều phương thức thanh toán vô cùng ưu đãi.