Supercar - Siêu xe

Vietnam Airlines mở quầy thủ tục riêng cho hành khách bay Hà Nội - Tp.HCM

Vietnam Airlines mở quầy thủ tục riêng cho hành khách bay Hà Nội - Tp.HCM

 

Tới đây, khách hàng có cơ hội được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 90 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ. Chính sách mới này sẽ giúp hành khách đi lại thuận lợi, linh hoạt, tiết kiệm thời gian chờ đợi, làm thủ tục trên chặng bay nội địa nhộn nhịp nhất cả nước. Tại sân bay Nội Bài, hành khách bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được phục vụ riêng tại quầy B1, B2, B3. Tương tự, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội được phục vụ riêng tại quầy B5, B6, B7.

Các quầy thủ tục được đặt gần lối vào cửa an ninh để rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách. Hành khách cũng có thể tự làm thủ tục check-in qua ứng dụng di động, website hoặc ki ốt tại sân bay để tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, cửa lên máy bay đi các chuyến giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được tập trung tại một khu vực để thuận tiện cho hành khách. Những thay đổi này của Vietnam Airlines lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam nhằm tạo ra dịch vụ khác biệt, vượt trội, thuận tiện cho hành khách, đặc biệt là hành khách công vụ, kinh doanh và thường xuyên đi lại giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Mình.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific (thuộc Vietnam Airlines Group) hiện đang cung ứng tổng số chuyến bay lớn nhất giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với gần 40 chuyến bay/ngày, bắt đầu từ 5 giờ đến 22 giờ 30. Các chuyến bay đều được bố trí vào khung giờ tròn, dễ nhớ, cách nhau từ 30 phút đến 1 tiếng, cung cấp cho hành khách nhiều lựa chọn linh hoạt.

Tất cả các máy bay thân rộng thế hệ mới như: Boeing 787-9, Boeing 787-10 và Airbus A350 khai thác trên đường bay này mang tới cho hành khách sự thoải mái, dịch vụ nổi trội cùng chương trình giải trí hấp dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

 

Phương Mỹ Chi bất ngờ rời công ty quản lý của Quang Lê

(Techz.vn) Gắn bó 6 năm với Quang Lê Entertainment - công ty của cha nuôi, Phương Mỹ Chi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không tái ký hợp đồng.