Giải trí

Vừa tung demo mới, Jack đã vượt mặt Sơn Tùng M-TP để lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử VPop

Vừa tung demo mới, Jack đã vượt mặt Sơn Tùng M-TP để lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử  VPop
  • Duy Mạnh xin lỗi vì xúc phạm Jack và bênh K-ICM
  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên
  • Scandal Jack KICM: Phía KICM chính thức lên tiếng, tiết lộ sốc về kẻ đứng sau ồn ào
  • Jack phản đòn công ty quản lý ICM giữa tâm bão: Đổi nghệ danh, nhận mình ‘giàu có’
Với sự giúp đỡ của ViruSs, Jack đã trở lại sau lùm xùm.

Sau quãng thời gian lao đao vì vướng vào vụ lùm xùm với công ty chủ quản là ICM, mới đây, Jack đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách tung ra bản demo của môt bài hát mới mang tên “Đom Đóm”. Đồng thời với việc ra mắt bản demo mới, Jack cũng đổi nghệ danh của mình thành J97. Sự trở lại của Jack lần này có sự giúp đỡ của streamer nổi tiếng ViruSs. Dù demo “Đom Đóm” này khá ngắn với chỉ 4 câu hát và được ViruSs tiết lộ rằng chưa thực sự hoàn chỉnh so với bản chính nhưng vẫn được rất nhiều fan quan tâm, đón nhận.

Demo Đom Đóm - J97 đạt top 1 trending

Có thể dễ dàng nhìn thấy sự quan tâm của khan giả khi demo “Đom Đóm” của Jack đã đạt top 1 trending Youtube chỉ sau 4 tiếng ra mắt. Bên cạnh đó, MV cũng đã được hơn 1,2 triệu lượt xem và có hơn 30.000 bình luận trên Youtube. Bản demo “Đom Đóm” thậm chí còn vượt xa cả MV “Hoa Vô Sắc” vừa ra mắt cách đây vài ngày. 

Thành tích kể trên của demo “Đom Đóm” đã tạo ra một kỉ lục mới  khi trở thành MV đạt top 1 trending Youtube nhanh nhất VPop. Trước đó, kỉ lục này thuộc về MV “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng M-TP với thành tích đạt top 1 trending sau 6 tiếng.

Với sự thành công ngoài sức mong đợi của demo "Đom Đóm", chắc chắn các fan của Jack đang rất mong ngóng được thưởng thức bản chính thức của ca khúc mới này. Đương nhiên, với những gì mà bản demo đã đạt được, bản chính thức của ca khúc này cũng sẽ hứa hẹn tạo nên những kỉ lục mới khi được ra mắt trong thời gian tới.

 

Jack phản đòn công ty quản lý ICM giữa tâm bão: Đổi nghệ danh, nhận mình ‘giàu có’

(Techz.vn) Jack đã có động thái mới nhất sau những tin đồn liên quan đến việc bị công ty bóc lột sức lao động.

Tag:

jack