Giải trí

Việt Hương thông báo chuẩn bị kỉ niệm 16 năm ngày cưới, đưa 1 yêu cầu khách mời cần đặc biệt lưu ý

Việt Hương thông báo chuẩn bị kỉ niệm 16 năm ngày cưới, đưa 1 yêu cầu khách mời cần đặc biệt lưu ý

Vào ngày 8/7, Việt Hương đăng đàn thông báo lý về việc tổ chức kỷ niệm ngày cưới tới đông đảo khán giả. Cụ thể, nữ danh hài cho hay:

“Ngày 11 tháng 7 năm ngoái 2021 tròn 15 năm ngày cưới, chúng e định tổ chức kỉ niệm tại VN. Nhưng đại dịch xảy ra nên toàn bộ dành cho việc hỗ trợ. Năm nay dịp hè cho con về thăm bạn, gia đình Hương thăm nhà, và tổ chức tại Quán Hương, trước là kỉ niệm 16 năm ngày cưới, sau là muốn gặp lại anh chị em nghệ sĩ trong nghề sau những mất mát, mệt mỏi vì đại dịch. Mong có 1 buổi gặp mặt thương yêu. Cũng như giới thiệu với bạn bè về bộ phim Xóm Chùa!

Anh chị em nào nhận được thiệp do em gởi hoặc do nghệ sĩ Hoài Tâm gởi giúp Hương, mình hẹn nhau ngày 11 tháng 7 thứ 2 nhé! Còn anh chị nào không nhận được là do VH sơ suất, thông cảm cho VH! Cám ơn đã yêu thương VH- HP. Xin phép không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh..hoa... Nói chung tới ăn cơm thân mật là vui rồi ạ”.

Viet-huong-thong-bao-chuan-bi-ki-niem-16-ngay-cuoi-dua-ra-1-yeu-cau-khach-moi-can-dac-biet-luu-y
Viet-huong-thong-bao-chuan-bi-ki-niem-16-ngay-cuoi-dua-ra-1-yeu-cau-khach-moi-can-dac-biet-luu-y

Theo đó, Việt Hương chia sẻ lý do không tổ chức kỉ niệm 15 năm ngày cưới ngày 11/7/2021 vì dịch bệnh tại thời điểm đó vẫn diễn biến phức tạp. Vợ chồng cô dành toàn bộ thời gian tập trung hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát, đời sống trở lại bình thường, Việt Hương cùng ông xã mới nghĩ đến việc làm bữa tiệc kỉ niệm 16 năm ngày cưới. Đây được xem như dịp để hai vợ chồng hâm nóng lại tình cảm và gặp gỡ lại bạn bè sau nhiều ngày không gặp.

Ở cuối bài đăng, Việt Hương nhắn nhủ đến bạn bè, người thân chỉ được đi người không đến bữa tiệc. Vì đối với cô, sự hiện diện của những người thân yêu đã là niềm vui, niềm hạnh phúc.

Trước thông báo của Việt Hương, bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến hai vợ chồng:

“Chúc Việt Hương, Hoài Phương trăm năm hạnh phúc, mạnh khoẻ, bình an và thành công hơn nữa trong sự nghiệp”

“Thương chúc Anh Chị mãi vui cười hạnh phúc”

“Thương Bà Chị Bồ Tát của em”,…

Việt Hương sang Mỹ định cư từ năm 2003. Cô tình cờ gặp ông xã trong một chương trình song không có nhiều ấn tượng. Những lần hội ngộ sau, họ có cơ hội trò chuyện nhiều hơn và dần dành tình cảm cho nhau. Họ tìm hiểu nghiêm túc suốt khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2006. Khi đó, cả hai làm lễ cưới ở Mỹ rồi tổ chức tiệc tại Việt Nam với sự tham dự của họ hàng hai bên.

Viet-huong-thong-bao-chuan-bi-ki-niem-16-ngay-cuoi-dua-ra-1-yeu-cau-khach-moi-can-dac-biet-luu-y-4
Viet-huong-thong-bao-chuan-bi-ki-niem-16-ngay-cuoi-dua-ra-1-yeu-cau-khach-moi-can-dac-biet-luu-y-5

Năm 2009, họ chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Elyza Phương Vy. Ngay sau khi sinh nở, Việt Hương nhanh chóng trở lại nghệ thuật, thậm chí về hẳn Việt Nam để tập trung công việc. Do đó, Hoài Phương thay vợ chăm sóc con gái, quán xuyến nhà cửa ở Mỹ.

Đến hiện tại, Hoài Phương cùng con gái về Việt Nam sinh sống, đoàn tụ với vợ. Sự thay đổi này là cột mốc giúp gia đình được ở bên nhau, đồng thời Hoài Phương tìm kiếm sự bình yên sau hơn 26 năm tha hương trên đất Mỹ. 

 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tiếp tục nhận thêm thiệt hại vì bê bối ở nước ngoài, nguy cơ 'mất trắng'

(Techz.vn) Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bắt đầu chịu ảnh hưởng vì ồn ào chấn động ở nước ngoài khi 1 loạt nhãn hàng có động thái mới.