Giải trí

Việt Hương gửi lời chào cuối đến khán giả gây xúc động trước khi dừng lại hoạt động thiện nguyện

Việt Hương gửi lời chào cuối đến khán giả gây xúc động trước khi dừng lại hoạt động thiện nguyện

Như đã thông báo trước đó, Việt Hương mới đây đã đăng tải clip thông báo về quá trình ngày phát quà cuối cùng của vợ chồng cô. Trên sóng livestream, Việt Hương đã gửi lời chào khán giả vì đã cùng đồng hành cùng mình trong suốt 2 tháng vừa qua.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Về phần 5000 bánh trung thu, tôi xin gửi tới các bệnh viện tuyến đầu cho các cháu nhỏ. Dù ngày mai tôi không làm nữa nhưng chiều nay tôi vẫn đi phát quà như bình thường. Tôi sẽ tới bệnh viện Thủ Đức và báo cáo lại cho mọi người.”

Việt Hương chia sẻ thêm việc một số công ty biết cô có hành động phát bánh tủng thu cũng đã ủng hộ cô thêm 1500 bánh. Vậy nên cô sẽ cấp tốc phân phát cho mọi người trong thời gian tới, còn việc phát lương thực nữ nghệ sĩ xin phép làm hết hôm nay sẽ được ngừng lại.

“Tôi xin nhắc lại, tôi ngưng phát lương thực từ hết hôm nay, còn bánh, thuốc men, đồ y tế như khẩu trang, đồ bảo hộ, bình oxy, vitamin C, nước trái cây, hoa quả, tôi vẫn gửi hết cho tuyến đầu trong một hai ngày tới. Người nhận sẽ tự chia và chụp hình gửi về cho tôi để đăng lại cho công chúng xem.”, Việt Hương chia sẻ đầy xúc động.

Việt Hương cũng chia sẻ lý do vì sao cô ngưng hoạt động từ thiện từ 15/9. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân và gia đình đã đồng hành cùng người dân hơn 2 tháng vưa qua nên đã thấm mệt. Cô và gia đình ngừng lại để hồi phục sức khỏe và nghe ngóng tình hình xã hội. Việc chồng cô mặc bệnh cũng là một trong những lí do cô dừng lại để chữa trị và nghỉ ngơi.

Cuối cùng Việt Hương vẫn khẳng định một lần nữa chuyện không kêu gọi quyên góp từ thiện như những gì MXH bàn tán. Chi phí hoàn toàn do cô tự bỏ tiền túi ra để cung cấp lương thực cho người trong vùng khó khăn, ngoài ra cũng nhận được sự giúp đỡ về hiện vật như lương thực, rau củ quả để giúp đỡ bà con chứ tuyệt nhiên không nhận ủng hộ tiền mặt.

 

Con nuôi ‘lo lắng tột cùng’ khi Phi Nhung bị tung tin đồn xấu về sức khỏe, bệnh ngày càng trở nặng

(Techz.vn) Trước tình hình sức khỏe của Phi Nhung, nữ ca sĩ đã bị nhiều đối tượng lợi dụng và tung tin đồn thất thiết khiến người thân lo lắng.