Giải trí

Việt Hương âm thầm giúp đỡ bà con qua dự án Túi thuốc an sinh sau nửa tháng thông báo ngừng từ thiện

Việt Hương âm thầm giúp đỡ bà con qua dự án Túi thuốc an sinh sau nửa tháng thông báo ngừng từ thiện

Thời gian qua, Việt Hương được biết đến là một trong những nghệ sĩ có hoạt động năng nổ nhất trong công tác từ thiện cứu trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Viet-huong-am-tham-giup-do-ba-con-qua-du-an-tui-thuoc-an-sinh-sau-nua-thang-thong-bao-ngung-tu-thien

Sau hành trình kéo dài hơn 2 tháng, vào ngày 15/9 nữ danh hài thông báo dừng cứu trợ bà con vì lý do sức khỏe cá nhân cũng như ekip không thể cố gắng thêm nữa. Thậm chí, ông xã Việt Hương còn gặp chấn thương cổ chân trong quá trình di chuyển giữa các địa điểm. 

Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn chia sẻ việc bản thân còn thiếu kinh nghiệm trong công tác từ thiện nên sẽ tạm dừng lại để học hỏi, trau dồi và hoàn thiện cho những lần sau.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, hoạt động từ thiện của Việt Hương cùng ông xã vẫn chưa hề dừng lại. Trong hơn 1 tuần qua, bà xã Hoài Phương không chỉ tới tận nơi trao từng phần quà cuối cùng, thuốc men cho các em thiếu nhi và bệnh nhân nhiễm Covid-19 vào ngày Trung thu (21/9) mà còn âm thầm hỗ trợ thuốc men, khẩu trang cho bà con.

Cụ thể, trang mạng xã hội, một sư phụ của chùa Phú Long đã cập nhật bài đăng về thông tin từ thiện của dự án Chuyến xe bó rau trao yêu thương. Trong đó, cho biết dự án này đã được thay thế bằng hoạt động Túi thuốc an sinh nhằm gửi tặng thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau, vitamin C và khẩu trang đến các hộ gia đình xóm trọ có F0, F1 từ ngày 25 đến 29/9.

Viet-huong-am-tham-giup-do-ba-con-qua-du-an-tui-thuoc-an-sinh-sau-nua-thang-thong-bao-ngung-tu-thien
Việt Hương âm thầm thực hiện dự án Túi thuốc an sinh giúp đỡ bà con

Đặc biệt, cũng trong bài viết này, sư phụ đã trực tiếp gửi lời cảm ơn tới Việt Hương cùng gia đình: “Một chút, một ít trao đến những hộ khu xóm trọ và người có hoàn cảnh rất khó khăn ở Sài Gòn. Chân thành tri ân và cảm niệm công đức anh chị nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương. Cũng như thiện nam nữ Phật tử gần xa luôn đồng hành với tôi cùng trao yêu thương”.

Ngay dưới phần bình luận, nữ danh hài cũng trực tiếp thông báo tới sư thầy: “Dạ nay có thuốc về nữa ạ”. Như vậy, Việt Hương vẫn đang âm thầm với hoạt động từ thiện của riêng mình. Dù không tận tay trao quà cho từng hộ dân như trước đây nhưng cô vẫn tiếp tục hành trình hỗ trợ bà con để không ai bị bỏ lại phía sau.

Viet-huong-am-tham-giup-do-ba-con-qua-du-an-tui-thuoc-an-sinh-sau-nua-thang-thong-bao-ngung-tu-thien
Việt Hương thông báo thuốc vẫn về giúp đỡ cho bà con

Hành động âm thầm của danh hài sinh năm 1976 khiến ai nấy đều nghẹn ngào và vô cùng ấm lòng. Dù không kêu gọi bất kỳ 1 đồng từ thiện nào và đã thông báo ngưng công tác làm từ thiện nhưng tình cảm, tấm lòng của Việt Hương và ông xã là điều ai ai cũng nhận thấy và hết sức trân quý.

 

Lan Ngọc lộ nhan sắc thật tuổi 31 sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước nhan sắc mộc 100% của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi bất ngờ và nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài đăng.