Smart Phone - Điện thoại

Video trên tay iPhone 14 Pro: Một thiết kế mới không tai thỏ!

Video trên tay iPhone 14 Pro: Một thiết kế mới không tai thỏ!

Majin Bu - Leaker nổi tiếng tại Trung Quốc vừa tung video về chiếc iPhone 14 Pro với thiết kế tai thỏ hoàn toàn mới. Tuy độ tin cậy của video vẫn chỉ ở mức tham khảo nhưng cũng phần nào cho chúng ta thấy được cái nhìn thực tế về mẫu iPhone thế hệ mới của Apple.

Screen Shot 2022-05-04 at 21-06-24

Cụ thể hơn, iPhone 14 Pro sở hữu nhiều thay đổi lớn so với iPhone 13 Series, máy được Apple loại bỏ hoàn toàn tai thỏ và được thay thế bằng cảm biến cùng camera trước đặt cạnh. Điều này mang đến cho chiếc iPhone 14 Pro một dáng vẻ hoàn toàn mới ở mặt trước, đồng thời tăng diện tích hiển thị nội dung ở phần cạnh trên. Nếu đúng như video đăng tải, có vẻ như kích thước của các cạnh bên vẫn không mỏng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

iPhone14Techz

Thật tiếc khi những tin đồn gần đây lại cho rằng, Apple chỉ mang thiết kế mới này lên các phiên bản 'Pro', các phiên bản thông thường vẫn sẽ giữ nguyên cụm notch 'tai thỏ' đặc trưng. Tức người dùng phải bỏ ra thêm một khoản tiền kha khá nếu muốn sở hữu thiết kế 'không tai thỏ', nếu không, người dùng vẫn chỉ có một phiên bản nâng cấp 'nhẹ' so với iPhone 13 Pro. 

Về camera, iPhone 14 Pro sẽ có bước nhảy vọt khi nâng độ phân giải camera chính lên 48MP, so với camera 12MP có phần lạc hậu trên iPhone 13. Ngoài ra, cảm biến góc siêu rộng và tele cũng sẽ được nâng cấp để mang đến chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, iPhone 14 sẽ sử dụng màn hình tần số quét 120Hz đang được trang bị trên iPhone 13 Pro. 

Để có cái nhìn rõ nét hơn về video của Majin Bu, mời bạn cùng nhấn vào đường dẫn TẠI ĐÂY

 

iPhone 14 sẽ 'tròn trịa' và bắt mắt hơn theo những rò rỉ mới nhất

(Techz.vn) Những rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 14 và iPhone 14 Pro mới sẽ có thiết kế dường như tròn trịa hơn hẳn.